Tin mới

Phản ứng của Ngô Kiến Huy khi cùng lúc gặp 2 người tình tin đồn Sam, Ribi Sachi

Thứ tư, 13/05/2020, 10:09 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy đã có những phản ứng khác nhau rõ rệt khi cùng lúc gặp 2 người tình tin đồn Sam và Ribi Sachi.

Lần hiếm hoi hai người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy là Sam và Ribi Sachi cùng xuất hiện trong một sự kiện của nam ca sĩ. Và điều này nhanh chóng khiến cư dân mạng tò mò về phản ứng của Ngô Kiến Huy dành cho hai người đẹp.

Khác với Ribi Sachi, Sam đến sự kiện của Ngô Kiến Huy từ khá sớm khiến cho nam ca sĩ bất ngờ. Khi thấy sự xuất hiện của "bạn gái" đại gia, Ngô Kiến Huy đã thể hiện rõ sự vui mừng ra mặt. Không chỉ vậy, giọng ca "Truyền thái y" còn chuẩn bị cả bào ngư phục vụ cho Sam ăn sáng. Nam ca sĩ còn chu đáo mang nước cho nữ đại gia 50 tỷ uống. Cả hai không ngại thể hiện sự quan tâm dành cho nhau trước truyền thông.

Nữ đại gia 50 tỷ được Ngô Kiến Huy chuẩn bị bữa sáng. Ảnh internet

Sam được Ngô Kiến Huy chăm sóc chu đáo khi đến sự kiện. Ảnh internet

Trong khi khá cởi mở với Sam thì Ngô Kiến Huy lại tỏ ra dè dặt với tình tin đồn Ribi Sachi. Thậm chí, nam ca sĩ và cô nàng còn né đứng cạnh nhau khi chụp ảnh. Sự khác biệt này khiến fan không khỏi tò mò và không biết, Sam hay Ribi Sachi mới là người mà chàng Bắp đang bí mật hẹn hò.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy lại né chụp ảnh chung với tình tin đồn Ribi Sachi. Ảnh internet

Trước đây, sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dính nghi vấn hẹn hò Sam. Sau khi Hot girl 50 tỷ này phủ nhận mối quan hệ không lâu thì chàng Bắp lộ ảnh được cho là đi chơi cùng Ribi Sachi. Trước loạt tin đồn tình ái, Ngô Kiến Huy chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news