Tin mới

Yoo Ah In phủ nhận là người nổi tiếng gián tiếp khiến đám đông hỗn loạn tại Itaewon

Thứ ba, 01/11/2022, 13:01 (GMT+7)

Nam diễn viên là bạn thân thiết với Song Hye Kyo đã lên tiếng nói về tin đồn gián tiếp gây nên sự kiện rúng động tại con phố Itaewon, Hàn Quốc.

Thảm kịch tại đêm trước Halloween tại con phố sầm uất Itaewon khiến cả đất nước Hàn Quốc chìm trong tang thương. Sự việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng Hàn Quốc điều tra, làm rõ nguyên nhân. Đặc biệt ngay sau khi sự việc diễn ra, xuất hiện thông tin cho rằng đám đông tại Itaewon trở nên mất kiểm soát khi có tin về một người nổi tiếng đang có mặt tại 1 quán bar tại Itaewon. 

Thảm kịch tại Itaewon khiến Hàn Quốc chìm trong tang thương. Ảnh: Internet
Thảm kịch tại Itaewon khiến Hàn Quốc chìm trong tang thương. Ảnh: Internet

Mới đây, MXH Hàn Quốc bất ngờ gọi tên Yoo Ah In, cho rằng anh chính là người nổi tiếng hiện diện trên con phố này và gián tiếp gây nên tình trạng đám đông đổ dồn về con dốc nhỏ, gây mất kiếm soát.

Ngay sau đó, phía Yoo Ah In đã lập tức lên tiếng phủ nhận và cho biết nam diễn viên đã rời Hàn Quốc vào trước ngày thảm kịch Itaewon diễn ra. "Yoo Ah In đã rời Hàn Quốc vào ngày 29/10, cậu ấy đang có hoạt động ở nước ngoài. Yoo Ah In không liên quan đến vụ việc diễn ra tại Itaewon", phía công ty quản lý của Yoo Ah In cho hay.

Yoo Ah In phủ nhận là người nổi tiếng gián tiếp gây nên đáng đông hỗn loạn tại Itaewon. Ảnh: Internet
Yoo Ah In phủ nhận là người nổi tiếng gián tiếp gây nên đáng đông hỗn loạn tại Itaewon. Ảnh: Internet

Yoo Ah In là nam diễn viên đình đám của màn ảnh Hàn Quốc. Anh ghi dấu ấn đậm nét của mình với nhiều dự án phim thành công như Veteran, Án Mạng Học Đường, Burning, Alive,... Tại giải Rồng Xanh lần thứ 41, Yoo Ah In thắng Ảnh đế cho phim kinh phí thấp Voice Of Silence.

Là người nổi tiếng, thế nhưng đời tư của Yoo Ah In vẫn vô cùng kín tiếng. Hiếm khi nào anh chia sẻ về cuộc sống đời thường cũng như chuyện yêu đương của mình trước truyền thông, báo chí. Tuy nhiên, nam diễn viên lại có sự thân thiết đặc biệt với Song Hye Kyo khi cả hai công khai những hình ảnh thân mật bên nhau. Điều này khiến không ít lần nghi vấn Song Hye Kyo và Yoo Ah In hẹn hò dấy lên.

Yoo Ah In phủ nhận là người nổi tiếng gián tiếp khiến đám đông hỗn loạn tại Itaewon - Ảnh 1
Yoo Ah In rất thân thiết với Song Hye Kyo. Ảnh: Internet
Yoo Ah In rất thân thiết với Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Song thực tế, hai người thực sự là người bạn thân thiết, là tri kỷ của nhau. Ít ai biết Yoo Ah In chính là người đã từng mai mối Song Hye Kyo cho Song Joong Ki và tạo nên nhóm bạn thân đình đám trong đó có thêm Park Bo Gum. Sau khi cặp đôi Song- Song đường ai nấy đi, hội bạn này cũng tan rã và chỉ còn Song Hye Kyo và Yoo Ah In thân thiết với nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news