Tin mới

Mẹ Hồ Ngọc Hà bỗng có động thái giữa ồn ào bị réo sao kê từ thiện

Thứ bảy, 11/09/2021, 21:16 (GMT+7)

Giữa lúc bị réo tến giữa 'bão sao kê', mẹ Hồ Ngọc Hà bất ngờ có thái độ với Trang Trần.

Dù không phải người trong giới giải trí nhưng mẹ Hồ Ngọc Hà cũng bị cuốn vào vòng xoáy sao kê của dàn sao Việt. Nguyên nhân liên tục bị réo tên là do Trấn Thành có chuyển số tiền kêu gọi được nhờ bà Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà để đi làm Từ thiện cứu trợ cho đồng bào miền Trung vào năm 2020.

Trong đợt kêu gọi tiền từ thiện giúp đỡ đồng bào miền Trung năm ngoái, Trấn Thành đã chuyển số tiền mình kêu gọi 6,4 tỉ đồng cho bà Ngọc Hương để làm từ thiện ở miền Trung. Những ngày vừa qua, Trấn Thành lại liên tục bị réo tên đòi sao kê số tiền đã từ thiện. Từ đó, mẹ Hồ Ngọc Hà cũng bị cuốn vào bão sao kê. Dù đã lên tiếng tiết lộ rằng bản thân từ trước đến nay đều làm từ thiện theo cách tự phát chứ không biết quá trình phải lập kế hoạch nhưng dân mạng vẫn chưa buông tha đặc biệt còn bị doanh nhân Nguyễn Phương Hằng điểm tên yêu cầu sao kê.

Mẹ Hồ Ngọc Hà bỗng có động thái giữa ồn ào bị réo sao kê từ thiện - Ảnh 1

Giữa lúc ồn ào chưa có dấu hiệu ngưng lại, mẹ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ bài viết của người mẫu Trang Trần về quan điểm làm từ thiện và khẳng định luôn có tinh thần "lá lành đùm lá rách".

Cuối cùng còn không quên nhấn mạnh rằng: "Hãy sống giản đơn cho tâm hồn thanh thản! Trước sau ai rồi cũng sẽ phải bước qua hành trình cuộc sống của mình".

Bài đăng trên trang cá nhân của mẹ Hồ NGọc Hà. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng trên trang cá nhân của mẹ Hồ NGọc Hà. Ảnh chụp màn hình

Dòng chia sẻ của bà Ngọc Hương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Rất nhiều người thân bạn bè vào dành lời khen cho mẹ Hồ Ngọc Hà vì tinh thần từ thiện không ngại khó khăn.

Mẹ Hồ Ngọc Hà tích cực đi làm từ thiện. Ảnh cắt từ video
Mẹ Hồ Ngọc Hà tích cực đi làm từ thiện. Ảnh cắt từ video

Được biết, mẹ Hồ Ngọc Hà cũng là một người rất chăm đi từ thiện. Trước khi vướng vào bão sao kê của sao Việt thì trên trang cá nhân của mình, bà Ngọc Hương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi thiện nguyện của mình và nhận được lời khen của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news