Tin mới

Hồ Ngọc Hà tuyên bố đanh thép dằn mặt kẻ nói xấu sau lưng

Thứ sáu, 15/05/2020, 22:04 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thâm thúy dằn mặt những kẻ nói xấu sau lưng mình trên trang cá nhân.

Các đây ít giờ, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đăng trên story của mình dòng trạng thái liên quan đến việc bị nói xấu sau lưng. Theo đó, nữ ca sĩ thẳng thắn tuyên bố: "Người khôn sẽ giữ im lặng khi có người nói xấu mình. Nhưng không có nghĩa họ không nghe thấy, không biết gì. Đơn giản là không muốn lãng phí thời gian vào việc vô ích".

Hồ Ngọc Hà tuyên bố đanh thép về người nói xấu sau lưng

Với chia sẻ này có thể thấy, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đang nhắm mắt bỏ ngoài tai những việc làm có thể cô biết nhưng không muốn bận tâm. Bởi người khôn sẽ là người giữ im lặng khi có người nói xấu mình. Tuyên bố của Hồ Ngọc Hà như một lời khẳng định đanh thép, dằn mặt những người đã, đang và sẽ nói xấu mình.

Nữ ca sĩ cho rằng người khôn ngoan là người ngữ im lặng (ảnh internet)

Hồ Ngọc Hà là người nổi tiếng vì tài nhưng cũng lắm tật vì không ít lần vạ miệng khiến những phát ngôn bông đùa của cô trở thành chủ đề gây tranh cãi. Tuy nhiên có thể thấy, chân dài luôn lựa chọn cách im lặng để vượt qua, không giải thích cũng chẳng thanh minh bất cứ điều gì.

Dù xinh đẹp, tài năng như thế nhưng trong chuyện tình duyên nữ ca sĩ lại là một người lận đận. Cô đã trải qua nhiều cuộc tình dang dở, trong đó mối tình sâu sắc nhất là với đại gia phố núi Cường đô la. Chuyện tình của cả hai có trái ngọt là bé Subeo nhưng lại chẳng thể có một đám cưới viên mãn vì sự phản đối của người lớn.

Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng hạnh phúc bên Kim Lý (ảnh internet)

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng tình yêu ngọt ngào bên Kim Lý, người được ví sinh ra để dành cho Hà Hồ, khiến cô yêu hết lòng, yêu say đắm. Và phía Kim Lý, anh cũng muốn được sinh con với Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi bên nhau khiến fan không ít lần ghen tị bởi những khoảnh khắc ngọt ngào. Đây là lý do khiến người hâm mộ kỳ vọng cặp đôi sẽ có một đám cưới viên mãn trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news