Tin mới

Mẹ Mai Phương bị tố gian dối, loạt bí mật bị phanh phui sau ồn ào

Thứ bảy, 18/04/2020, 08:55 (GMT+7)

Mẹ cố nghệ sĩ Mai Phương tiếp tục bị Nguyễn Sin tố giác và công khai những bí mật sốc phía sau câu chuyện ồn ào suốt thời gian qua.

Mới đây, Nguyễn Sin - chủ nhân của loạt clip tố mẹ Mai Phương đối xử tệ bạc với con gái còn tiết lộ thêm một số bí mật động trời gây xôn xao. Theo đó, người này cho biết, mẹ Mai Phương đã không cho con gái đi viện điều trị những ngày cuối đời để nữ nghệ sĩ ở nhà trọ. Cùng với đó, Nguyễn Sin khẳng định mẹ Mai Phương để con gái qua đời ở nhà trọ.

Mẹ Mai Phương bị tố gian dối, đối xử với con gái tệ bạc. Ảnh internet

Trước đó, mẹ Mai Phương từng cho biết, con gái qua đời tại một nhà thờ. Tiết lộ của Nguyễn Sin khiến cư dân mạng phẫn nộ và hoang mang. Nếu như những gì mà nam hiệp sĩ này tiết lộ là sự thật thì hành động của mẹ Mai Phương đáng lên án.

Trước đó, chủ nhân loạt clip tố mẹ Mai Phương còn cho biết, mẹ nữ nghệ sĩ đang dùng tiền quyên góp của con gái để kiện mình. Cùng với đó, người này tuyên bố sẽ tung ra loạt clip mới để vạch trần bộ mặt của mẹ Mai Phương.

Trước đó, mẹ Mai Phương phủ nhận đối xử không tốt với con gái. Ảnh internet

Hiện tại, phía mẹ Mai Phương chưa lên tiếng về sự việc ồn ào này. Trước đó, bà đã phủ nhận chuyện đối xử tệ bạc với con gái như tin đồn.

Sau kh Mai Phương qua đời, trên mạng xã hội xuất hiện loạt clip nữ nghệ sĩ bị mẹ đối xử tệ bạc. Ngay lập tức, công chúng không khỏi lo lắng cho tương lai của bé Lavie. Được biết, Phùng Ngọc Huy đã giành quyền nuôi con gái và sẽ sớm lo liệu thủ tục đón bé Lavie sang Mỹ chăm sóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news