Tin mới

Mẹ Phùng Thiệu Phong chỉ thẳng mặt Triệu Lệ Dĩnh, lộ nguyên nhân dứt tình với con trai?

Thứ ba, 15/03/2022, 15:21 (GMT+7)

Từ khi ly hôn, nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đường ai nấy đi vẫn khiến nhiều người quan tâm.

Gần 1 năm Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã công khai ly hôn, nguyên nhân họ tan vỡ đến nay vẫn khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt những thông tin liên quan đến mẹ Phùng Thiệu Phong vẫn luôn là đề tài nhiều netizen đem ra bàn luận.

Thời còn mặn nồng với Phùng Thiệu Phong, nhiều tin đồn trái chiều liên quan đến mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và mẹ chồng. Một số cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không được lòng bố mẹ chồng vì gia đình của Phùng Thiệu Phong là gia đình hào môn còn Triệu Lệ Dĩnh lại xuất thân từ nông thôn. Do đó, việc không môn đăng hộ đối khiến bố mẹ Phùng Thiệu Phong không hài lòng về Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng vì đứa cháu nội nên đã cho hai người kết hôn.

Mẹ Phùng Thiệu Phong chỉ thẳng mặt Triệu Lệ Dĩnh, lộ nguyên nhân dứt tình với con trai? - Ảnh 1

Những thông tin nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt bất hòa với mẹ chồng nên đã quyết định ly hôn với Phùng Thiệu Phong càng xuất hiện nhiều sau khi cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi. 

Thời gian trước, mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và mẹ chồng cũ lại nổi lên một hồi sóng gió khi trang Sohu đăng tải một bài viết nói rằng mẹ ruột Phùng Thiệu Phong giờ đây rất hối hận thậm chí còn cầu xin Triệu Lệ Dĩnh quay lại với con trai mình. Trước đây bà cho rằng nàng "Tiểu Cốt" không xứng với gia đình hào môn của mình nhưng giờ đây người đẹp họ Triệu ngày càng lên hương cả về nhan sắc và tài sản.

Do vậy, bà Phùng mới hối hận đến rơi nước mắt và mong muốn con dâu tái hợp lại với con trai của mình. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh lại không hề có ý định "gương vỡ lại lành" với Phùng Thiệu Phong. Cô vẫn cùng chồng cũ nuôi dạy con trai nhưng sẽ không nhìn lại quá khứ.

Mẹ Phùng Thiệu Phong chỉ thẳng mặt Triệu Lệ Dĩnh, lộ nguyên nhân dứt tình với con trai? - Ảnh 2

Mới đây, trang QQ lại có một bài viết liên quan đến mẹ ruột của Phùng Thiệu Phong khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, trang này viết rằng, mẹ Phùng Thiệu Phong thấy bức xúc khi con trai chịu áp lực từ Cộng đồng mạng sau khi ly hôn Triệu Lệ Dĩnh. Không chịu được khi thấy con trai bị mắng vô cớ, mẹ của nam diễn viên rơi nước mắt, nghẹn ngào tiết lộ bí mật hôn nhân của cặp đôi này.

Phùng Thiệu Phong và mẹ xuất hiện trên truyền hình.
Phùng Thiệu Phong và mẹ xuất hiện trên truyền hình.

Bà nói rằng sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn bận rộn với công việc bên ngoài lại không đồng ý sinh con thứ 2 nên cả hai đã quyết định ly hôn. Động thái này đã khiến dân mạng chỉ trích tư tưởng cổ hủ của bà Phùng vì chỉ muốn con dâu ở nhà lo chuyện nhà cửa, chồng con. Trang QQ cho biết, nhiều netizen gay gắt bênh Triệu Lệ Dĩnh và cho rằng nàng Dĩnh Bảo cần có sự nghiệp riêng của mình.

Được biết, sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh chưa từng nhắc đến chuyện đời tư mà tập trung cho sự nghiệp. Còn Phùng Thiệu Phong ngày càng im hơi lặng tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news