Tin mới

Mẹ Phùng Thiệu Phong 'quay xe' với Triệu Lệ Dĩnh, hối thúc con trai làm điều đặc biệt?

Thứ năm, 07/04/2022, 17:09 (GMT+7)

Dù đã ly hôn được hơn nửa năm nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn luôn được nhắc đến trên mạng xã hội.

Gần 1 năm Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã công khai ly hôn, nguyên nhân họ tan vỡ đến nay vẫn khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt những thông tin liên quan đến mẹ Phùng Thiệu Phong vẫn luôn là đề tài nhiều netizen đem ra bàn luận.

Mẹ Phùng Thiệu Phong 'quay xe' với Triệu Lệ Dĩnh, hối thúc con trai làm điều đặc biệt? - Ảnh 1

Thời còn mặn nồng với Phùng Thiệu Phong, nhiều tin đồn trái chiều liên quan đến mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và mẹ chồng. Một số cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không được lòng bố mẹ chồng vì gia đình của Phùng Thiệu Phong là gia đình hào môn còn Triệu Lệ Dĩnh lại xuất thân từ nông thôn. Do đó, việc không môn đăng hộ đối khiến bố mẹ Phùng Thiệu Phong không hài lòng về Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng vì đứa cháu nội nên đã cho hai người kết hôn.

Những thông tin nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt bất hòa với mẹ chồng nên đã quyết định ly hôn với Phùng Thiệu Phong càng xuất hiện nhiều sau khi cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi. 

Đến nay, dù cặp đôi đã đường ai nấy đi nhưng dường như mối quan hệ giữa mẹ Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn được đưa ra bàn tán. Theo đó, trên trang Sohu mới đây đăng tải bài viết khi nhắc đến mối quan hệ của cặp đôi Minh Lan truyện.

Cụ thể, mẹ ruột của Phùng Thiệu Phong không thích Triệu Lệ Dĩnh vì cho rằng con dâu không xứng đáng với gia đình hào môn. Tuy nhiên, giờ đây bà lại vô cùng hối hận khi có ý định thúc giục 2 vợ chồng quay lại với nhau sau gần 1 năm chia tay.

Mẹ Phùng Thiệu Phong 'quay xe' với Triệu Lệ Dĩnh, hối thúc con trai làm điều đặc biệt? - Ảnh 2

Không những thế, mẹ của nam diễn viên họ Phùng còn hứa với Triệu Lệ Dĩnh đồng ý cho cô mang con trai đến Bắc Kinh sống cùng 1 thời gian. Tuy nhiên, nàng "Sam Sam" vẫn chưa có động thái quay lại với chồng cũ. Cô vẫn đang dồn hết sức vào công việc của mình.

Đến nay, những tin đồn liên quan đến Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn xuất hiện vô cùng nhiều nhưng người trong cuộc vẫn luôn giữ im lặng, chưa từng lên tiếng xác nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news