Tin mới

Tiền vệ từng đối đầu Bayern Munich, Chelsea muốn thử sức ở V-League

Thứ năm, 29/09/2022, 15:45 (GMT+7)

Tiền vệ người Slovenia - Nik Omladic từng đối đấu với Bayern Munich, Chelsea mong muốn tìm được bến đỗ tại V-League.

Mới đây, tuyển thủ người Slovenia - Nik Omladic đã có những chia sẻ với giới truyền thông về mong muốn được chơi bóng tại V-League. “Qua thời gian thử việc ở Việt Nam, tôi cảm thấy đây là một nơi phù hợp để mình có thể chơi bóng. V-League cũng đã có những tiến bộ về chuyên môn và tính chất cạnh tranh. Hy vọng tôi có thể tìm được một CLB phù hợp với năng lực và vị trí của mình”.

Nik Omladic từng chơi cho CLB Eintracht Braunschweig. Ảnh: Internet
Nik Omladic từng chơi cho CLB Eintracht Braunschweig. Ảnh: Internet

Omladic bắt đầu sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ quê hương Smartno. Sau đó, anh chuyển đến đội bóng hạng 2 là Rudar Velenje. Anh ra sân 15 trận cho đội bóng này và có được cho mình 3 bàn thắng. Nik Omladic đã chơi 10 trận trong màu áo ĐTQG Slovenia. Tiền vệ 33 tuổi này được Transfermarkt định giá 350.000 euro từng thi đấu cho các cấp độ U18, U19, U20, U21 Slovenia.

Bên cạnh đó, anh cũng từng có thời gian chơi bóng ở giải hạng 2 của Đức trong màu áo CLB Eintracht Braunschweig với tổng cộng hơn 100 trận. Sau đó, Nik Omladic gia nhập Greuther Furth và được đọ sức với những ông lớn của bóng đá châu Âu như Bayern Munich, Chelsea.

Trước đó, Omladic đã có dịp thử sức ở Bình Định và Sài Gòn FC. Anh cũng tiến gần tới cơ hội được ký hợp đồng chính thức ở cả 2 CLB. Tuy nhiên, vì một số lý do, thương vụ này đã không thể trở thành hiện thực.

Nik Omladic từng đối đầu Bayern Munich, Chelsea. Ảnh: Internet
Nik Omladic từng đối đầu Bayern Munich, Chelsea. Ảnh: Internet

Dù vậy, Omladic vẫn cho biết anh mong muốn được chơi bóng tại V-League 2023. "Tôi cùng với một người bạn ở Việt Nam đã theo dõi 2 trận đấu của B.Bình Dương và Bình Định cũng như Bình Định gặp Hà Nội FC sau đó. Đó là những trận đấu có chất lượng chuyên môn tốt. Trên khán đài, tôi cảm nhận bầu không khí cuồng nhiệt của người hâm mộ, đặc biệt là tại sân Hàng Đẫy. Điều đó càng thúc đẩy tôi có thêm hy vọng chơi bóng ở Việt Nam". 

Nik Omladic đi dự khán các trận đấu tại V-League. Ảnh: ZingNews
Nik Omladic đi dự khán các trận đấu tại V-League. Ảnh: ZingNews
Tiền vệ Omladic muốn được thử sức tại V-League. Ảnh: Internet
Tiền vệ Omladic muốn được thử sức tại V-League. Ảnh: Internet

Trước Omladic, một cầu thủ Slovenia khác đã ghi được dấu ấn ở V-League. Đó là trường hợp của Nastja Ceh, tuyển thủ Slovenia từng thi đấu tại World Cup và đã có giai đoạn chơi bóng ở Thanh Hóa một mùa giải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news