Tin mới

Vừa dính chấn thương tại Nations League, Ronaldo lại bị FA buộc tội

Chủ nhật, 25/09/2022, 15:18 (GMT+7)

Ronaldo đã bị LĐBĐ Anh (FA) khi đã có hành động đập vỡ điện thoại của một CĐV nhí ở trận MU gặp Everton tại Premier League mùa trước.

Mới đây, LĐBĐ Anh (FA) đã đưa ra thông báo: "Cristiano Ronaldo vi phạm luật E3 của FA khi tạo nên sự cố ở trận đấu tại Premier League giữa Manchester United và Everton vào ngày 9/4/2022. Cầu thủ này đã có hành vi không đúng mực hoặc bạo lực sau tiếng còi mãn cuộc".

Ngay lập tức, phía MU cũng phản hồi: "Chúng tôi đã ghi nhận thông báo của FA liên quan đến Ronaldo. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cầu thủ trong quá trình đáp lại lời buộc tội".

Ronaldo lại bị FA buộc tội do đập vỡ điện thoại của một CĐV nhí. Ảnh: Internet
Ronaldo lại bị FA buộc tội do đập vỡ điện thoại của một CĐV nhí. Ảnh: Internet

Trước đó, báo chí Anh đưa tin Ronaldo sẽ không bị cảnh sát truy cứu nhờ thái độ hợp tác cùng việc bồi thường mọi thiệt hại cho gia đình cậu bé Jake.

Ngoài ra, Ronaldo còn mời Jake và gia đình đến Old Trafford xem thi đấu nhưng bị từ chối. Mẹ Jake khẳng định con trai cô sốc trước hành động của Ronaldo và không muốn gặp cầu thủ này. Ronaldo cũng không bị cảnh sát truy cứu nhưng đứng trước nguy cơ bị FA phạt sau khi trở lại hội quân cùng MU.

Ronaldo dính chấn thương nặng tại Nations League. Ảnh: Internet
Ronaldo dính chấn thương nặng tại Nations League. Ảnh: Internet

Hiện Ronaldo không có mặt ở Anh. Siêu sao 37 tuổi đang cùng tuyển Bồ Đào Nha thi đấu tại UEFA Nations League. CR7 cùng các đồng đội có thắng lợi tưng bừng 4-0 trước Cộng hòa Séc. Tuy nhiên, trong chiến thắng ấy, Ronaldo đã không may dính một chấn thương ở khu vực cánh mũi của tiền đạo thuộc biên chế MU chảy rất nhiều máu. Anh lập tức được bộ phận y tế vào sân hỗ trợ lau sạch vết thương, CR7 vẫn quyết tâm thi đấu hết trận.

Chiến thắng 4-0 giúp Bồ Đào Nha xây chắc đỉnh bảng A2 Nations League với 10 điểm sau 5 trận đã đấu. Bởi vậy, Ronaldo cùng các đồng đội chỉ cần hòa Tây Ban Nha trên sân nhà vào ngày 27/9 là sẽ lọt vào vòng chung kết với tư cách nhất bảng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news