Tin mới

NSƯT Thu Hạnh - mẹ Thu Quỳnh trong 'Hương vị tình thân' lộ nhan sắc 'chim sa cá lặn' một thời

Thứ sáu, 30/07/2021, 10:54 (GMT+7)

Nhân vật bị ghét nhất trong "Hương vị tình thân" là NSƯT Thu Hạnh từng sở hữu nhan sắc 'chim sa cá lặn' một thời khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, phim "Hương vị tình thân" đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngoài những diễn biến của phim thì đời tư của các nhân vật trong phim cũng được nhiều người chú ý. Theo đó, ngoài những diễn viên trẻ như Thu Quỳnh, Mạnh Trường, Phương Oanh,...thì những diễn viên kỳ cựu cũng tái xuất màn ảnh như NSƯT Thu Hạnh, diễn viên Tú Oanh, diễn viên Quách Thu Phương, ...

Tam ca 3 bà mẹ nhận nhiều 'gạch đá' của dân mạng.
Tam ca 3 bà mẹ nhận nhiều "gạch đá" của dân mạng.

Có thể nói tam ca ba bà mẹ bị ghét cay, ghét đắng trong phim "Hương vị tình thân" chính là NSƯT Thu Hạnh (vai bà Sa - mẹ của Thu Quỳnh), diễn viên Tú Oanh (vào vai bà Bích - mẹ nuôi của Phương Oanh), diễn viên Quách Thu Phương (vai bà Xuân - mẹ Mạnh Trường) ...Nhưng có lẽ nhân vật nhận nhiều "gạch đá" và sự phẫn nộ của của dân mạng nhất chính là bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) - mẹ của Thy (Thu Quỳnh).

Nhân vật bị ghét cay ghét đắng chính là bà Sa - mẹ Thu Quỳnh do Thu Hạnh thủ vai trong Hương vị tình thân.
Nhân vật bị ghét cay ghét đắng chính là bà Sa - mẹ Thu Quỳnh do Thu Hạnh thủ vai trong Hương vị tình thân.

Đây là nhân vật có nhiều thủ đoạn, mưu mô, bất chấp tất cả để gả con gái vào gia đình nhà giàu. Từ kiểu tóc, cách ăn mặc, biểu cảm đến cách nói chuyện của bà Sa đều thể hiện bản chất một người nữ tướng trong gia đình khi bộc lộ tính cách đầy tham vọng khiến con gái trở nên áp lực và ngột gạt với những kế hạch của người này. 

Bên cạnh những lời bức xúc vì tính cách của nhân vật thì có không ít người dành lời khen cho diễn xuất tự nhiên và đầy cảm xúc của NSƯT Thu Hạnh. 

Tuy nhiên, diễn xuất của Thu Hạnh lại nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả vì quá chân thực.
Tuy nhiên, diễn xuất của Thu Hạnh lại nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả vì quá chân thực.

Ngoài diễn xuất thì vẻ đẹp sắc sảo của diễn viên Thu Hạnh cũng nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ít ai biết được, thời trẻ NSƯT Thu Hạn từng sở hữu nhan sắc "chim sa cá lặn" không thua kém ai.

NSƯT Thu Hạnh - mẹ Thu Quỳnh trong 'Hương vị tình thân' lộ nhan sắc 'chim sa cá lặn' một thời - Ảnh 1
NSƯT Thu Hạnh - mẹ Thu Quỳnh trong 'Hương vị tình thân' lộ nhan sắc 'chim sa cá lặn' một thời - Ảnh 2
NSƯT Thu Hạnh - mẹ Thu Quỳnh trong 'Hương vị tình thân' lộ nhan sắc 'chim sa cá lặn' một thời - Ảnh 3
Nhan sắc hồi trẻ của NSƯT Thu Hạnh. Ảnh cắt từ video
Nhan sắc hồi trẻ của NSƯT Thu Hạnh. Ảnh cắt từ video

Dù cũng có chút chỉnh sửa ảnh nhưng không thể phủ nhận được nhan sắc của diễn viên gạo cội một thời của màn ảnh Việt cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Ngoài đời, Thu Hạnh cũng có cuộc sống kín tiếng bên chồng làm cảnh sát. Hiện NSƯT Thu Hạnh đang là Trưởng đoàn 1 Nhà hát Kịch Hà Nội.

NSƯT Thu Hạnh có cuộc sống hôn nhân kín tiếng nhưng vô cùng hạnh phúc.
NSƯT Thu Hạnh có cuộc sống hôn nhân kín tiếng nhưng vô cùng hạnh phúc.

Những bộ phim truyền hình Thu Hạnh tham gia nhận được sự yêu thích của khán giả như Bí mật Eva, Bến nước đời người, Lập nghiệp, Khi đàn chim trở về, Chuyện phố phường..."Hương vị tình thân" chính là tác phẩm truyền hình đánh dấu sự trở lại sau 10 năm vắng bóng trên màn ảnh của NSƯT Thu Hạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news