Tin mới

Mẹ vợ Cường đô la xót xa khi con rể đại gia vừa đăng ảnh ái nữ

Thứ tư, 08/09/2021, 10:59 (GMT+7)

Mẹ vợ Cường đô la không giấu được sự xót xa khi thấy con rể đại gia đăng ảnh cháu ngoại bị mệt nằm ngủ ngon lành.

Cách đây không lâu, đại gia phố núi Cường đô la chia sẻ khoảnh khắc ái nữ Suchin nằm ngủ với tư thế cực đáng yêu. Bên dưới bài đăng, mẹ vợ Cường đô la để lại dòng bình luận xót xa thương cháu ngoại bị ốm vì mọc răng. 

Mẹ vợ Cường đô la xót xa khi con rể đại gia vừa đăng ảnh ái nữ - Ảnh 1
Mẹ vợ Cường đô la xót xa khi con rể đại gia vừa đăng ảnh ái nữ. Ảnh FBNV
Mẹ vợ Cường đô la xót xa khi con rể đại gia vừa đăng ảnh ái nữ. Ảnh FBNV

Để an ủi mẹ vợ đang ở xa không qua thăm cháu ngoại được, đại gia phố núi Cường đô la tiếp tục chia sẻ bức ảnh ôm con gái nhỏ đọc sách. Ái nữ nhà Đàm Thu Trang đã phần nào khỏe hơn và chơi cùng bố. 

>> Xem thêm: Người từng chung giường cùng Ngọc Trinh 'bóc trần' cuộc sống thật sau vẻ hào nhoáng bên ngoài

Cường đô la đọc sách cho ái nữ Suchin. Ảnh FBNV
Cường đô la đọc sách cho ái nữ Suchin. Ảnh FBNV

Có thể thấy, dù ở xa nhưng mẹ Đàm Thu Trang vẫn luôn dõi theo mọi hoạt động và tình hình của vợ chồng Cường đô la cũng như tình hình sức khỏe của cháu ngoại. Cường đô la và mẹ vợ cũng có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Ngược lại, Đàm Thu Trang cũng có mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng quyền lực. 

Cuộc hôn nhân của Cường đô la và Đàm Thu Trang được chính nữ doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan đứng ra lo liệu. Đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh những hình ảnh hoành tráng, đẹp đẽ và ấn tượng, lễ cưới của cặp đôi này còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi cô dâu chú rể và hai bên thông gia dành thời gian chia sẻ tình cảm xúc động dành cho nhau trong ngày trọng đại.

Cường đô la bên gia đình nhà vợ. Ảnh internet
Cường đô la bên gia đình nhà vợ. Ảnh internet

Chân dài Lạng Sơn cũng là người con dâu duy nhất được bà Nguyễn Thị Như Loan chấp nhận danh chính ngôn thuận. Mối quan hệ giữa hai bên thông gia cũng vô cùng tốt đẹp và thân thiết.

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang sớm sinh ái nữ cho đại gia phố núi Cường đô la. Vị doanh nhân giàu có này cũng nổi tiếng là ông bố cưng chiều con gái. Dù còn nhỏ, Cường đô la đã sắm ngay một căn phòng ngập đồ hiệu cho con gái và thêm một chiếc xế sang đắt tiền. Cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của Cường đô la và Đàm Thu Trang khiến ai nấy ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news