Tin mới

Mẹ vợ Mạc Văn Khoa gây sốt với dung nhan chẳng kém giai nhân, độ chịu chơi cũng 'không phải dạng vừa'

Thứ hai, 19/09/2022, 12:59 (GMT+7)

Hình ảnh của mẹ vợ Mạc Văn Khoa sở hữu dung nhan chẳng kém mỹ nhân nào dù đã ở tuổi cao.

Mạc Văn Khoa làm nam diễn viên hài đang nhận được nhiều tình cảm của công chúng từ sân khấu cho đến màn ảnh. Thời gian gần đây, anh hiện diện ít hơn trước công chúng mà thay vào đó là dành thời gian chăm sóc cho bà xã cùng cô con gái nhỏ.

Mạc Văn Khoa và vợ kết hôn cách đây không lâu. Ảnh: Internet
Mạc Văn Khoa và vợ kết hôn cách đây không lâu. Ảnh: Internet

Bà xã Mặc Văn Khoa là Thảo Vy. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặc dù hơn tuổi Mạc Văn Khoa nhưng rõ ràng cô vẫn rất đẹp đôi khi đứng cạnh ông xã của mình. Mới đây, bà xã của Mạc Văn Khoa còn gây bất ngờ khi hiện diện bên đấng sinh thành. Trên trang cá nhân, Thảo Vy chia sẻ hình ảnh vui vẻ mừng sinh nhật mẹ ruột của mình. 

Hình ảnh và khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè và cư dân mạng bởi dung nhan mẹ vợ Mạc Văn Khoa vô cùng xinh đẹp, rạng ngời và chẳng hề thua kém bất cứ giai nhân màn ảnh nào.

Mẹ vợ Mạc Văn Khoa gây sốt với dung nhan chẳng kém giai nhân, độ chịu chơi cũng 'không phải dạng vừa' - Ảnh 1
Dung nhan mẹ vợ Mạc Văn Khoa. Ảnh: Internet
Dung nhan mẹ vợ Mạc Văn Khoa. Ảnh: Internet

Không chỉ ghi lại khoảnh khắc về mẹ thời điểm hiện tại, hot mom Sài thành còn show thêm loạt hình của vị phụ huynh thời trẻ. Khi đó, chẳng có photoshop cũng như phần mềm chỉnh sửa ảnh, mẹ Thảo Vy vẫn rất nổi bật. Đặc biệt, những bộ cảnh bà diện cho thấy gu thẩm mỹ cùng với sự đầu tư của bà dành cho ngoại hình dù ở tuổi nào đi chăng nữa.

Mẹ vợ Mạc Văn Khoa gây sốt với dung nhan chẳng kém giai nhân, độ chịu chơi cũng 'không phải dạng vừa' - Ảnh 2
Mẹ vợ Mạc Văn Khoa sở hữu phong cách ấn tượng từ nhỏ. Ảnh: Internet
Mẹ vợ Mạc Văn Khoa sở hữu phong cách ấn tượng từ nhỏ. Ảnh: Internet

Cách đây hơn 1 năm, trước hai ngày Thảo Vy lâm bồn, vợ chồng Mạc Văn Khoa đã đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng chính thức, được pháp luật công nhận. Hai vợ chồng đã chờ đợi đến ngày cô con gái đầu lòng cứng cáp mới chính thức tổ chức hôn lễ.

Mẹ vợ Mạc Văn Khoa gây sốt với dung nhan chẳng kém giai nhân, độ chịu chơi cũng 'không phải dạng vừa' - Ảnh 3

Mạc Văn Khoa là nam diễn viên nổi danh từ cuộc thi Cười Xuyên Việt. Sự duyên dáng, hài hước của anh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ đông đảo khán giả cũng như các nhà làm phim. Bên cạnh đóng hài, Mặc Văn Khoa cũng được "chọn mặt gửi vàng" trong nhiều tác phẩm điện ảnh của màn ảnh Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news