Tin mới

Vừa thổ lộ tình cảm với người phụ nữ quyền lực sau 20 năm giấu kín, Ngọc Sơn nay tiếp tục báo tin vui

Thứ hai, 19/09/2022, 11:36 (GMT+7)

Ngọc Sơn sau khi công khai tình cảm nay lại tiếp tục báo tin vui và nhận về hàng loạt lời chúc mừng từ bạn bè và đặc biệt là người hâm mộ.

Cách đây ít ngày, Ngọc Sơn đã có cuộc gặp gỡ với Lý Nhã Kỳ và trò chuyện vui vẻ bên nữ diễn viên "đại gia" của showbiz Việt. cũng tại cuộc gặp này, Ngọc Sơn gây chú ý vì những chia sẻ liên quan đến quá khứ của cả hai. Theo đó, Lý Nhã Kỳ từng là "nàng thơ" xuất hiện trong nhạc phẩm nổi tiếng Vầng trăng cô đơn của Ngọc Sơn cách đây hơn 20 năm. Đặc biệt Ngọc Sơn còn thú nhận từng có tình cảm với đàn em nhưng không dám thổ lộ vì nhiều lý do.

Ngọc Sơn và Lý Nhã Kỳ trong lần gặp gỡ mới đây. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn và Lý Nhã Kỳ trong lần gặp gỡ mới đây. Ảnh: Internet

Giữa thời điểm công khai mối tình này, Ngọc Sơn tiếp tục thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng khi mới đây, nam danh ca báo tin vui liên quan đến sự nghiệp của mình khiến khán giả không khỏi vui mừng, người hâm mộ hò reo. Theo đó trên trang cá nhân, Ngọc Sơn đăng đàn thông báo sẽ trở thành ban giám khảo chương trình “Người Hát Tình Ca”, được phát sóng vào lúc 21h ngày 18/9/2022 trên THVL1. 

Ngọc Sơn báo tin vui. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn báo tin vui. Ảnh: Internet

Như vậy là sau khoảng thời gian vắng bóng trên màn ảnh, nam danh ca đã chính thức trở lại. Lần này, anh tiếp tục ngồi ở vị trí ghế nóng và thể hiện được sự chuyên môn cùng những lựa chọn tinh tế dành cho các thí sinh tại chương trình này.

Thời gian gần đây, danh ca Ngọc Sơn công khai đứng ra giúp đỡ, nâng bước trên con đường sự nghiệp của Hồ Văn Cường. Vì không muốn một tài năng trẻ bỏ dở cơ hội mang tiếng hát của mình đến mọi người mà giọng ca Tình mẹ đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để Hồ Văn Cường phát huy tối đa khả năng của mình.

Vừa thổ lộ tình cảm với người phụ nữ quyền lực sau 20 năm giấu kín, Ngọc Sơn nay tiếp tục báo tin vui - Ảnh 1

Có thể thấy, bên cạnh sự nghiệp âm nhạc huy hoàng, Ngọc Sơn giờ đây thường xuyên có những màn hiện diện trong vai trò mới khi thì là người thầy dìu dắt thế hệ ca sĩ trẻ đi lên bằng tài năng, khi lại là giám khảo công tâm chứng minh cho 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news