Tin mới

Mẹ vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tiết lộ cảm xúc khi lên chức bà ngoại

Thứ năm, 08/12/2022, 09:40 (GMT+7)

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng cho rằng, sự xuất hiện của cháu ngoại chính là liều thuốc tinh thần, giúp cho bà có thể xoa dịu đi nỗi đau mất mát người thân gần đây. 

Ngày 25/11 vừa qua, Dianka - bà xã của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức hạ sinh con đầu lòng tại 1 bệnh viện Quốc tế trên địa bàn TP.HCM. Được biết, em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ và nặng 2,8kg. 

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng vừa hạ sinh con trai đầu lòng (Ảnh: FBNV)
Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng vừa hạ sinh con trai đầu lòng (Ảnh: FBNV)

Ngay khi bé chào đời, "người hùng ở Thường Châu" năm nào đã có 1 bài đăng dài tâm sự khi trở thành bố trẻ con. Về phía mẹ vợ của nam cầu thủ cũng có 1 bài đăng gây chú ý không kém khi cháu ngoại ra đời. 

Cụ thể, bài đăng ngắn gọn nói lên cảm xúc đầu tiên của bà sau khi lên chức bà ngoại. Người phụ nữ này tiết lộ, sự xuất hiện của cháu ngoại chính là liều thuốc tinh thần, giúp cho bà có thể xoa dịu đi nỗi đau mất mát người thân gần đây. 

"Cảm ơn rất nhiều đến gia đình, những người thân yêu, bạn bè, những người thân quen của tôi đã chờ đợi và lo lắng về sự xuất hiện thành viên mới của gia đình chúng tôi.

Cảm ơn vì những lời chúc tuyệt đẹp và ấm áp cho một sự kiện mới trong cuộc đời tôi. Cháu trai ra đời là động lực sống, là mặt trời chiếu sáng khi tôi vừa mất đi 2 người thân yêu nhất là bố và mẹ.

Tôi muốn chia sẻ niềm vui này với cả thế giới. Hạnh phúc ấy không thể diễn ra được bằng lời. Cháu tôi chào đời nặng 2,8 kg và cao 47cm.

Tôi yêu cháu của mình rất nhiều. Mỗi hành động khóc, cười,... của cháu đều khiến tôi tan chảy.

Cảm ơn 2 con - Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova khi đã tặng mẹ một kho báu quý giá. Cảm ơn con gái đã chịu đựng tất cả nỗi đau để mang một thiên thần nhỏ đến với thế giới này.

Khi con ra đời, bố và mẹ còn rất trẻ. Đến khi cháu ngoại chào đời, mẹ như được trở về với thanh xuân lần thứ 2. Thật là hạnh phúc quá", mẹ vợ của Thủ môn Bùi Tiến Dũng bày tỏ. 

Mẹ vợ của Bùi Tiến Dũng được khen ngợi nhan sắc trẻ trung (Ảnh: FBNV)
Mẹ vợ của Bùi Tiến Dũng được khen ngợi nhan sắc trẻ trung (Ảnh: FBNV)

Bài đăng của Dianka nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè của bà đã gửi những lời chúc mừng đến gia đình. 

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng được đưa đi tham quan nhiều địa danh nổi tiếng ở Việt Nam (Ảnh: FBNV)
Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng được đưa đi tham quan nhiều địa danh nổi tiếng ở Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào hồi tháng 10 vừa qua, mẹ và em gái Dianka từ Ukraine sang Việt Nam để thăm con ruột, con rể và chờ đón cháu tương lai ngày sinh ra đời. Ở dải đất hình chữ S, bà được con gái và con rể đưa đi du lịch, thăm quan ở rất nhiều nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news