Tin mới

Messi đón niềm vui bất ngờ trước trận chung kết World Cup 2022

Thứ bảy, 17/12/2022, 20:00 (GMT+7)

Sergio Aguero được phép ở lại cùng tuyển Argentina trong quá trình chuẩn bị cho trận chung kết World Cup 2022 với tuyển Pháp vào ngày 18/12.

Theo Marca, Chủ tịch LĐBĐ Argentina, ông Claudio Tapia đã đề nghị Sergio Aguero ở lại đại bản doanh của tuyển Argentina trước chung kết World Cup 2022. Ngoài ra, "El Kun" sẽ vinh dự được ở chung phòng với người bạn thân Lionel Messi.

Trước đây, Messi và Aguero luôn ở chung phòng khi khoác áo tuyển Argentina. Tuy nhiên, sau khi Aguero giải nghệ, "El Pulga" đã quyết định ở một mình khi dự World Cup 2022. Thậm chí, tiền đạo của PSG đã không cho ai dùng chung phòng mỗi khi lên tuyển.

Messi sẽ ở cùng phòng với người bạn thân Aguero trước trận chung kết World Cup 2022. Ảnh: Internet
Messi sẽ ở cùng phòng với người bạn thân Aguero trước trận chung kết World Cup 2022. Ảnh: Internet

Messi từng tiết lộ cảm thấy buồn bởi trong quãng thời gian làm nghĩa vụ quốc gia, anh không còn người trò chuyện, tâm sự trước khi chìm vào giấc ngủ.

Trước đó, người hâm mộ bất ngờ khi thấy Sergio Aguero tham gia buổi tập cùng đội tuyển Argentina. Đây là hành động đáng trân trọng của ông Claudio Tapia và ban huấn luyện "Albicelestes". 

Aguero tham gia buổi tập cùng đội tuyển Argentina. Ảnh: Internet
Aguero tham gia buổi tập cùng đội tuyển Argentina. Ảnh: Internet

Ngoài ra, LĐBĐ Argentina còn mời cả Nicolas Gonzalez, Giovani Lo Celso và Joaquin Correa trở lại Qatar. Trước đó, cả 3 tuyển thủ phải rời World Cup 2022 vì chấn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022 Messi