Tin mới

Ronaldo tiết lộ nguyên nhân xuống phong độ tại World Cup 2022

Thứ tư, 14/12/2022, 14:02 (GMT+7)

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, siêu sao Ronaldo đã chỉ ra nguyên nhân khiến anh không có được phong độ cao tại World Cup 2022.

Ronaldo không có được phong độ cao ở World Cup 2022. Siêu sao người Bồ chỉ có thể ghi 1 bàn từ chấm 11m, ngoài ra anh không có đóng góp gì nhiều cho tuyển Bồ Đào Nha. Vấn đề tuổi tác là một phần nguyên nhân.

Không ít CĐV cũng như giới chuyên môn muốn Ronaldo từ giã khỏi tuyển Bồ Đào Nha càng sớm càng tốt. Tuy nhiên theo tiết lộ mới đây của tờ Correio da Manha (Bồ Đào Nha), CR7 chưa có ý định chia tay ĐTQG.

>>Xem thêm: Ronaldo chốt bến đỗ mới, nhận mức lương kỷ lục

Ronaldo tiết lộ nguyên nhân xuống phong độ tại World Cup 2022. Ảnh: Internet
Ronaldo tiết lộ nguyên nhân xuống phong độ tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Ronaldo tin bản thân vẫn còn hữu ích với tuyển Bồ Đào Nha trong tương lai. Tờ Correio da Manha còn tiết lộ thêm rằng Ronaldo thừa nhận bản thân có màn trình diễn không tốt ở World Cup 2022. CR7 lý giải việc không tập luyện trước mùa giải 2022/23 và bị MU cho ngồi dự bị quá nhiều đã ảnh hưởng tới phong độ của mình. 

Ronaldo không đạt phong độ cao tại World Cup 2022. Ảnh: Internet
Ronaldo không đạt phong độ cao tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Dễ dàng nhận thấy, Ronaldo vẫn còn tham vọng giành những danh hiệu lớn với Bồ Đào Nha. Có thể, anh vẫn cùng 'Selecao châu Âu' tham dự Euro 2024. 

Ronaldo chắc chắn sẽ không thể duy trì phong độ đỉnh cao. Anh sẽ khó cạnh tranh với những cầu thủ trẻ trung hơn như Leao hay Goncalo Ramos, Felix.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022 Ronaldo