Tin mới

Messi tạo nên cơn sốt vé không tưởng ở Inter Miami

Thứ năm, 22/06/2023, 14:45 (GMT+7)

Vé xem trận ra mắt của Messi ở Inter Miami hết sạch chỉ trong thời gian ngắn và chỉ còn mua được ở "chợ đen" với mức giá cao nhất mọi thời đại.

Rạng sáng 8/6, Messi chính thức đưa ra quyết định gia nhập CLB Inter Miami tại giải MLS (Mỹ), thay vì trở lại Barcelona hay đến Saudi Arabia. Theo chủ sở hữu của Inter Miami, Jorge Mas, CLB đang cố gắng để Messi ra mắt trong trận gặp Cruz Azul thuộc Leagues Cup ngày 21/7.

Khi thông tin này đưa ra, một cơn sốt vé đã diễn ra, tờ Marca miêu tả: "Sự phấn khích về sự xuất hiện của Messi đã lan rộng kể từ khi có tin anh ký hợp đồng với đội bóng thuộc giải MLS, Inter Miami. Nhiều người cũng nhanh chóng nắm bắt thời điểm Messi thi đấu trận đầu tiên ở Mỹ và sớm đặt mua vé xem đúng ngày 21/7. Đó là lý do tại sao vé của trận Inter Miami gặp Cruz Azul đã được bán hết trong thời gian rất ngắn. Hiện chỉ còn vé được rao bán lại trên thị trường chợ đen mức giá đã tăng vọt từ 1.319 USD đến 6.000 USD".

Messi tạo nên sức hút quá lớn. Ảnh: Analyst
Messi tạo nên sức hút quá lớn. Ảnh: Analyst

Báo chí Argentina thông tin thêm, có một số trường hợp để được xem trận ra mắt của Messi, người hâm mộ phải bỏ ra 20.838 USD. Tờ New York Post xác nhận: "Giá vé ban đầu cao nhất chỉ là hơn 1.000 USD. Ttuy nhiên, vì sức hút quá lớn của Messi, nhiều người đã quyết định bán lại để kiếm lời. Những chỗ ngồi tốt trên sân DRV PNK, sân nhà của Inter Miami có giá dao động từ 10.000 đến hơn 20.000 USD. Đây là mức vé cao kỷ lục trong lịch sử bóng đá Mỹ".

Theo tờ AS, ban tổ chức sân DRV PNK đang đẩy nhanh quá trình nâng cấp tăng thêm 3.000 chỗ ngồi vì Messi. Lực lượng an ninh cũng được tăng cường để đảm bảo trật tự trước làn sóng người hâm mộ vì sức hút quá lớn của Mesisi. Trong tương lai, Inter Miami sẽ Khai trương sân mới vào năm 2025, có sức chứa 25.000 chỗ ngồi.

Leagues Cup là giải đấu thường niên được ra mắt từ năm 2019 giữa các CLB từ giải nhà nghề Mỹ (MLS) và Liga MX của Mexico ở Bắc Mỹ. Giải đấu năm nay là lần đầu tiên có sự tham dự của tất cả các đội ở 2 giải đấu, gồm 47 CLB, thời gian diễn ra từ ngày 21/7 đến 19/8 với tất cả 77 trận được tổ chức ở Mỹ hoặc Canada. Theo thể thức, hai CLB vào chung kết và đội hạng ba giành được suất tham dự CONCACAF Champions Cup 2024, trong đó nhà vô địch sẽ vào thẳng vòng 1/8. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi Inter Miami