Tin mới

Gác lại ồn ào, Trang Trần khoe ái nữ ngày càng xinh xắn, đáng yêu

Thứ năm, 23/12/2021, 10:39 (GMT+7)

Gác lại ồn ào với bà PH, cựu người mẫu Trang Trần khoe "báu vật" quý giá nhất đời mình.

Cách đây không lâu, cựu người mẫu Trang Trần khoe loạt ảnh bên ái nữ xinh xắn, kháu khỉnh, đáng yêu. Cựu người mẫu cùng con gái chụp ảnh với không khí Giáng sinh ngập tràn. 

Gác lại ồn ào, Trang Trần khoe ái nữ ngày càng xinh xắn, đáng yêu - Ảnh 1

Gác lại những ồn ào vừa qua với bà PH, Trang Trần dành thời gian, tận hưởng những phút giây ngọt ngào bên con gái nhỏ. Ái nữ nhà Trang Trần càng lớn càng kháu khỉnh, đáng yêu. Cô bé sở hữu nhiều nét duyên dáng từ mẹ cùng đôi chân dài thẳng tắp.

Gác lại ồn ào, Trang Trần khoe ái nữ ngày càng xinh xắn, đáng yêu - Ảnh 2

Thời gian qua, cựu người mẫu Trang Trần gây xôn xao khi có cuộc khẩu chiến với bà Nguyễn Phương Hằng và Thánh IT Nhâm Hoàng Khang. Cựu người mẫu khiến mạng xã hội đứng ngồi không yên khi hẹn đối chất ba mặt một lời với Nhâm Hoàng Khang. Tuy nhiên cuộc hẹn bị hủy kèo.

Gác lại ồn ào, Trang Trần khoe ái nữ ngày càng xinh xắn, đáng yêu - Ảnh 3

Sau đó, Trang Trần bị bà PH réo tên chỉ trích sau khi tự ý đến nhà đối chất Hồ Văn Cường. Không chịu thua, cựu người mẫu cũng sẵn sàng "khẩu chiến" cực gắt với nữ đại gia Bình Dương. 

Cuộc "khẩu chiến" chưa kết thúc thì Trang Trần liên tiếp gặp vận đen. Từ việc bị gãy răng cửa đến việc fanpage kiếm kế sinh nhai bị đổi thương hiệu thành "Bún đậu bà Hằng". Cựu mẫu không ngừng đổi cho bà PH chính là người đứng sau tất cả. Hiện thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng, người đứng sau đổi tên fanpage của Trang Trần vẫn là một ẩn số.

Gác lại ồn ào, Trang Trần khoe ái nữ ngày càng xinh xắn, đáng yêu - Ảnh 4

Cách đây không lâu, cựu người mẫu Trang Trần gây chú ý khi tham gia một sự kiện. Xuất hiện sau thời gian ồn ào với bà PH, Hồ Văn Cường, cựu người mẫu Trang Trần có những chia sẻ bất ngờ. 

Theo đó, Trang Trần cho biết, sau thời gian thị phi, cô đã thấy mình trưởng thành hơn và từ giờ sẽ chọn cách im lặng trước những ồn ào, thay vì tranh cãi gay gắt. Còn nếu sự việc đi quá xa, Trang Trần cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc thay vì bóc phốt nhau trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news