Tin mới

Tình cũ Ngô Kiến Huy tự tin khoe nhan sắc thật, tuyên bố cực gắt khi bị soi mói

Thứ năm, 23/12/2021, 09:48 (GMT+7)

Vắng bóng thời gian dài, tình cũ Ngô Kiến Huy - Thuỵ Anh tự tin tái xuất khoe nhan sắc thật, còn có màn đáp trả cực gắt khi bị soi mói.

Cách đây ít giờ, tình cũ Ngô Kiến Huy - Thuỵ Anh chia sẻ nhan sắc thật giản dị sau thời gian "im hơi lặng tiếng". Phải thừa nhận, tình cũ Ngô Kiến Huy ngày càng trẻ trung dù đã là mẹ ba con. 

Tình cũ Ngô Kiến Huy tự tin khoe nhan sắc thật, tuyên bố cực gắt khi bị soi mói. Ảnh FBNV
Tình cũ Ngô Kiến Huy tự tin khoe nhan sắc thật, tuyên bố cực gắt khi bị soi mói. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, Thuỵ Anh vẫn lộ rõ nhược điểm là khuôn mặt khá gầy guộc. Khi bị một số người soi mói, chê bai về nhan sắc, tình cũ Ngô Kiến Huy tuyên bố cực gắt: "Đứa nào chê thì kêu bỏ hết make-up ra để mặt kế bên rồi soi nha. Toàn mấy đứa sống ảo tung chảo không à".

Thuỵ Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo từng khiến dư luận xôn xao khi công khai có con với Ngô Kiến Huy. Thời điểm đó, Ngô Kiến Huy mới vào nghề với sự dẫn dắt của Ca sĩ Thanh Thảo

Tình cũ Ngô Kiến Huy tự tin khoe nhan sắc thật, tuyên bố cực gắt khi bị soi mói - Ảnh 1

Ngay khi bị Thuỵ Anh làm lộ chuyện có con, Ngô Kiến Huy đã quay lưng cho rằng mình bị lừa. Nam ca sĩ còn tuyên bố chỉ chấp nhận đứa con này khi Thuỵ Anh đem đi xét nghiệm huyết thống.

Đề nghị phũ phàng của Ngô Kiến Huy khiến phía ca sĩ Thanh Thảo bức xúc và tuyên bố đứa bé này không cần người bố như Ngô Kiến Huy. Sau khi Thuỵ Anh sinh con, ca sĩ Thanh Thảo đã nhận làm con nuôi hợp pháp và đưa sang Mỹ định cư.

Ngô Kiến Huy và Thuỵ Anh khi còn mặn nồng. Ảnh internet
Ngô Kiến Huy và Thuỵ Anh khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Về phía Thuỵ Anh, sau sóng gió tình ái với Ngô Kiến Huy, cô đã tìm cho mình được bến đỗ mới. Thuỵ Anh có thêm hai người con gái với ông xã hiện tại. Được biết, chồng của tình cũ Ngô Kiến Huy cũng vô cùng yêu thương vợ.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy vẫn là chàng trai độc thân vui vẻ. Nam ca sĩ trở thành một trong những ngôi sao đa năng của showbiz Việt khi vừa đi hát, vừa làm MC, vừa đi diễn.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news