Tin mới

Khoan đọ kim cương, tài sản, dân mạng phát hiện 'báu vật' Trang Trần sở hữu 'chẳng thua chẳng kém' CEO Phương Hằng

Thứ năm, 16/12/2021, 10:57 (GMT+7)

Sức nóng của Trang Trần và CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Rút lui khỏi showbiz nhiều năm để kinh doanh buôn bán, thế nhưng thời gian qua Trang Trần bất ngờ trở thành cái tên "chiếm sóng" mọi diễn đàn. Nguyên nhân được xuất phát từ những lần đấu tố với bà Nguyễn Phương Hằng. Thậm chí 2 nhân vật này còn nhờ pháp luật can thiệp, không ai chịu "xuống nước" trước để lùm xùm chấm dứt.

Thời gian qua Trang Trần bất ngờ trở thành cái tên 'chiếm sóng' mọi diễn đàn khi lời qua tiếng lại với CEO Phương Hằng
Thời gian qua Trang Trần bất ngờ trở thành cái tên "chiếm sóng" mọi diễn đàn khi lời qua tiếng lại với CEO Phương Hằng

Lặng thinh hơn 1 tháng qua, mới đây, Trang Trần gây sốt khi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt tuần lễ thời trang đình đám. Tại đây, cựu người mẫu đã có những chia sẻ với báo chí, truyền thông về những ồn ào thời gian qua. Cô cho biết thị phi rất vui, lùm xùm với cô chỉ như "muỗi cắn inox", hoàn toàn bình thường. Được biết đây là sự kiện cực kỳ hiếm hoi trong năm nay mà Trang Trần tham dự.

Trang Trần xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt tuần lễ thời trang và có những chia sẻ với báo chí, truyền thông về những ồn ào thời gian qua.
Trang Trần xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt tuần lễ thời trang và có những chia sẻ với báo chí, truyền thông về những ồn ào thời gian qua.

Bên cạnh những phát ngôn cứng rắn, nhan sắc của Trang Trần cũng thu hút sự chú ý tại sự kiện. Cô diện trên mình thiết kế áo dài của Đặng Trọng Minh Châu. Dù ít hoạt động trên sàn runway nhưng người chuộng sắc đẹp vẫn dành lời khen cho thần thái cũng như vóc dáng của cô nàng.

Tạo hình dự sự kiện của Trang Trần
Tạo hình dự sự kiện của Trang Trần

Trong lúc màn đối đầu với Trang Trần và doanh nhân Phương Hằng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, không ít cư dân mạng đã đặt nhan sắc cả hai lên bàn cân để so sánh. Vốn được xem là "báu vật" trời ban, mỗi người đều sở hữu visual riêng biệt.

Trang Trần và CEO Phương Hằng đều sở hữu 'báu vật' trời ban là sắc đẹp
Trang Trần và CEO Phương Hằng đều sở hữu "báu vật" trời ban là sắc đẹp

Theo đánh giá của dân mạng, CEO Đại Nam sở hữu gương mặt phúc hậu, ngũ quan hài hòa. Làn da trắng như bông bưởi là lợi thế giúp bà PH nổi bần bật tại hầu hết các sự kiện. Đó còn chưa kể bộ sưu tập loạt phụ kiện đắt đỏ, chứng minh độ chịu chơi, chịu chi của nữ đại gia.

Nét đẹp đằm thắm của bà PH
Nét đẹp đằm thắm của bà PH

Còn về phía Trang Trần, với xuất phát điểm người mẫu nét đẹp của cô nàng mang hơi hướng hiện đại. Dù "ở ẩn" nhiều năm nhưng cách chiếm spotlight của mỹ nhân tại thảm đỏ luôn khiến thế hệ trẻ phải ngưỡng mộ.

Khoan bàn đến chuyện ai giàu hơn ai, xét về nhan sắc cả bà PH - Trang Trần đều không ai kém ai, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. 

>>> XEM THÊM: Hiếm hoi Mạnh Quỳnh - Hồ Văn Cường chung sân khấu, tương tác cả hai làm rõ quan hệ, fan nghẹn ngào nhớ Phi Nhung  

Ảnh: Internet, FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news