Tin mới

"MH370 bị không tặc khống chế, đổi hướng tới quần đảo Andaman"

Thứ sáu, 14/03/2014, 21:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo dữ liệu radar quân sự ghi lại nhiều khả năng chiếc máy bay MH370 mất tích đã bị không tặc khống chế và hướng chuyến\nbay về quần đảo Andaman.>>Malaysia bác bỏ một loạt nghi vấn về máy bay mất tích>>Clip: Người nhà nạn nhân máy bay mất tích phẫn nộ trước giới chức Malaysia

(Tinmoi.vn) Theo dữ liệu radar quân sự ghi lại nhiều khả năng chiếc máy bay MH370 mất tích đã bị không tặc khống chế và hướng chuyến bay về quần đảo Andaman.

Video cả thế giới cầu nguyện cho máy bay Malaysia:

Tin tức hãng Reuters ngày 14/3 cho biết, có bằng chứng thu được từ radar quân sự cho thấy, một chiếc phi cơ không xác định có thể là chiếc Boeing 777 mang số hiệu MH370 bị mất tích đã bay qua bán đảo Mã Lai hướng về phía quần đảo Andaman của Ấn Độ cùng thời điểm chuyến bay MH370 mất tích.

Theo nguồn tin này, tín hiệu của chiếc máy bay xuất hiện lần cuối trên màn hình radar quân sự ở ngoài khơi bờ biển phía Tây Bắc Malaysia.

MH370 bị không tặc khống chế, đổi hướng tới quần đảo Andaman

Dựa vào điểm hiển thị cuối cùng trên radar quân sự, các nhà phân tích nhận định chiếc máy bay đang hướng về phía quần đảo Andaman.

Nguồn tin thứ ba cho biết, các điều tra viên đang tập trung vào giả thuyết chiếc máy bay cố tình chuyển hướng so với lịch trình từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh.

Nguồn tin này cho biết một cảnh sát Malaysia cho biết "Điều chúng ta có thể phát biểu hiện giờ là tìm kiếm chiếc máy bay và không loại trừ khả năng không tặc."

Cả 3 nguồn tin đều từ chối cung cấp danh tính bởi quá trình cũng như thông tin điều tra được yêu cầu bảo mật.

Hiện nhà chức trách Malaysia đang tiến hành điều tra xem liệu có hành khách hay phi công nào có vấn đề về thần kinh hay không bởi họ tin rằng việc điều tra này có thể sẽ giúp giải mã phần náo bí ẩn trong việc chiếc máy bay MH370 mất tích.

Theo thông tin mới nhất, lực lượng hải quân của Mỹ và Malaysia đã mở rộng khu vực tìm kiếm ra khu vực biển Andaman và Ấn Độ Dương.

Xem thêm hình ảnh tàu chiến của Hải Quân Mỹ tham gia tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích:

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news