Tin mới

Midu bất ngờ nhắc đến ngày đính hôn với thiếu gia Phan Thành cách đây 5 năm

Thứ tư, 15/01/2020, 18:48 (GMT+7)

Sau khi công khai sản phẩm đầu tay của mình, Midu gây chú ý khi ra MV đúng ngày đính hôn với thiếu gia Phan Thành cách đây 5 năm.

Nổi tiếng xinh đẹp, tài giỏi, Midu bất ngờ tung ra sản phẩm đầu tay của mình. Tuy nhiên, đây không phải là tác phẩm phim điện ảnh mà lại là MV ca nhạc. Lần trở lại này của Midu không chỉ gây bất ngờ về hình ảnh mới lạ mà nội dung của tác phẩm cũng khiến người hâm mộ sôi sục. Bởi nội dung này được Midu lấy chính từ câu chuyện của cuộc đời mình về chuyện tình yêu không trọn vẹn của cô cùng thiếu gia Phan Thành.

Midu bất ngờ ra MV mới lấy từ câu chuyện của cuộc đời mình.

Điều đặc biệt hơn nữa là một số người hâm mộ phát hiện ngày ra mắt MV chính là ngày mà Midu đã đính hôn cùng thiếu gia Phan Thành. Động thái này đã làm dấy lên tin đồn cô dùng chuyện của bản thân mình để gây sự chú ý và PR cho sản phẩm của mình.

Trước những thắc mắc của người hâm mộ, Midu đã lên tiếng cho rằng đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Nếu không phải có người nhắc đến thì cô sẽ không nhớ đến ngày đặc biệt đó.

Bên cạnh đó, Midu cũng khẳng định cô không dùng những chuyện cũ để PR cho bản thân hay những sản phẩm của cô.

Được biết, mối tình tay ba giữa Midu- Phan Thành - Thúy Vy đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Thời điểm công khai đính hôn, Midu và Phan Thành được nhận xét là cặp đôi trai tài gái sắc. Tuy nhiên, cứ ngỡ cả hai sẽ có một cái kết viên mãn thì cả hai tuyên bố đường ai nấy đi.

Midu và Phan Thảnh thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Midu và Phan Thành đã định ngày đính hôn nhưng tất cả đã bị dừng lại khi cô phát hiện ra mối quan hệ giữa Phan Thành và Thúy Vi. Cuối cùng, Midu đau đớn quyết định hủy hôn Phan Thành. Sau khi chia tay Midu quay trở lại cuộc sống cô nàng độc thân xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news