Tin mới

Midu thoát mác 'gái ngoan', gây ngã ngửa với hình ảnh khác lạ khiến dân tình lập tức đặt nghi vấn

Thứ năm, 20/01/2022, 18:35 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Midu khiến dân tình không khỏi bất ngờ bởi khó lòng nhận ra nét đẹp trong sáng, thánh thiện của "thần tiên tỷ tỷ" bản Việt.

Được mệnh danh "thần tiên tỷ tỷ" bản Việt, Midu với nhan sắc trong veo, dịu dàng từng để lại ấn tượng cực mạnh sau mỗi lần hiện diện. Ấy thế nhưng mới đây, một Midu hoàn toàn khác lộ diện khiến dân tình không khỏi lạ lẫm và ngỡ ngàng.

Midu phá cách trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
Midu phá cách trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

Theo đó trên trang cá nhân, Midu đăng tải loạt ảnh với phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần quyến rũ. Diện chiếc áo crop-top khoe eo triệt để lợi thế eo thon, nữ giảng viên tuổi 33 bỗng hóa cô nàng cá tính và đầy trẻ trung. Đặc biệt nhan sắc khá lạ với đôi môi căng mọng, gương mặt lạnh lùng khiến Midu trông lạ lẫm hơn bao giờ hết.

Bên dưới loạt hình ảnh này, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh mới của Midu. Thậm chí, có người còn đặt nghi vấn nữ giảng viên đã trùng tu nhan sắc, thực hiện bơm môi để bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện nay.

Midu thoát mác 'gái ngoan', gây ngã ngửa với hình ảnh khác lạ khiến dân tình lập tức đặt nghi vấn - Ảnh 1
Nhan sắc lạ lẫm của Midu khiến bao người khó lòng nhận ra. Ảnh: FBNV
Nhan sắc lạ lẫm của Midu khiến bao người khó lòng nhận ra. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng hình ảnh mới của Midu thực chất là sự phá cách của cô trong phong cách trang điểm mang hơi hướng quyến rũ của như của các mỹ nhân xứ kim chi kết hợp với đó là tóc mái chẻ đôi khiến gương mặt lạ lẫm. Không ít bạn bè, người hâm mộ thể hiện sự thích thú trước sự thay đổi mới này của nữ giảng viên đại học.

Midu thoát mác 'gái ngoan', gây ngã ngửa với hình ảnh khác lạ khiến dân tình lập tức đặt nghi vấn - Ảnh 2
Midu thường gắn với vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung và đầy mong manh. Ảnh: FBNV
Midu thường gắn với vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung và đầy mong manh. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, không ít lần Midu vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc với sống mũi cao chót vót, gương mặt thanh thoát trẻ mãi không già. Thẳng thắn đối diện với những đồn đoán này, mỹ nhân sinh năm 1989 khẳng định nhan sắc này là hoàn toàn tự nhiên và chẳng ngần ngại kiểm chứng bằng những hình ảnh thuở quá khứ.

Thời gian vừa qua, Midu liên tục khiến dân tình xuýt xoa khi tiết lộ khối bất động sản lớn đang nắm trong tay và bán được thành công nhiều lô đất. Điều này cũng vô tình hé lộ về khối tài sản lớn mà Midu đang sở hữu cũng như chứng minh tài năng kiếm tiền từ công việc kinh doanh của cô nàng không chỉ dừng lại ở mảng thời trang mà còn ở lĩnh vực bất động sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news