Tin mới

Midu bị camera thường tố cáo nhan sắc thật

Thứ năm, 16/02/2023, 12:46 (GMT+7)

Nhan sắc của Midu thông qua loạt hình chưa qua chỉnh sửa nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận.

Midu được biết đến là người đẹp sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, hiền hòa, được xưng danh "thần tiên tỷ tỷ Việt Nam". Tuy nhiên vừa qua, Midu nhận về nhiều ý kiến trái chiều đánh giá về nhan sắc khi hiện diện trên sóng livestream của Lê Dương Bảo Lâm. Không ít người cho rằng nữ giảng viên kém sắc , lộ nếp nhăn với diện mạo lên hình chưa qua chỉnh sửa.

Midu bị camera thường tố cáo nhan sắc thật - Ảnh 1
 

Mới đây, Midu và Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục hiện diện tại một sự kiện. Tuy nhiên thông qua loạt hình bị "người qua đường" chụp, nhan sắc Midu vẫn rất xinh đẹp, thân hình cân đối cùng phong cách thời trang sang chảnh khiến nữ diễn viên thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. Lần này, Midu đã lấy lại phong độ, cô vẫn trẻ trung tươi tắn hơn loạt khoảnh khắc bị soi trước đó.

Midu bị camera thường tố cáo nhan sắc thật - Ảnh 2
 
Midu bị camera thường tố cáo nhan sắc thật - Ảnh 3
 
Midu nhan sắc vẫn xinh đẹp qua ảnh camera thường. Ảnh: Internet
Midu nhan sắc vẫn xinh đẹp qua ảnh camera thường. Ảnh: Internet

Ở tuổi 32, Midu xây dựng hình ảnh một quý cô độc thân hoàng kim khi hội tụ đầy đủ vẻ đẹp, học thức cùng thành công. Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ Midu ngoài nhan sắc xinh đẹp cô còn tự thân mở công ty riêng của mình cùng nhiều bất động sản đắt giá. Mới đây, cô còn khiến bao người trầm trồ khi tiết lộ đã bán được 21 lô đất chỉ trong một buổi tối. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật cùng thành công ở công việc kinh doanh mà Midu còn là giảng viên mẫu mực ở một trường đại học tại TP.HCM.

Midu bị camera thường tố cáo nhan sắc thật - Ảnh 4
 
Midu xinh đẹp ở tuổi 34. Ảnh: FBNV
Midu xinh đẹp ở tuổi 34. Ảnh: FBNV

Xinh đẹp, thành công là như vậy thế nhưng Midu vẫn độc thân. Sau mối tình tan vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu chưa hề công khai mối tình bên bất cứ ai. Dù có những nghi vấn yêu đương hàng loạt sao nam đình đám như Quốc Trường. Chi Dân, Harry Lu, Trần Anh Huy nhưng cô nàng đều một mực phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news