Tin mới

Midu có động thái bất ngờ sau khi có hành động gây sốc trên sóng truyền hình

Thứ hai, 18/05/2020, 16:43 (GMT+7)

Sau hành động gây tranh cãi trên truyền hình, Midu đã lên tiếng giải thích thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nổi tiếng là mỹ nhân "thả thính" thường xuyên, Midu mới đây lại gây tranh cãi trên sóng truyền hình. Cụ thể, trong chương trình "Người ấy là ai" tập 2, Midu đã công khai bày tỏ tình cảm dành cho một chàng trai.

Điều đáng nói là anh chàng này vừa bị nữ chính từ chối đã tạo lên tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Một số người cho rằng Midu đang "thả thính" quá đà tại "Người ấy là ai".

Midu thả thính chàng trai trên sóng truyền hình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngay sau khi kết thúc chương trình, Midu đã có chia sẻ với báo chí về hành động gây tranh cãi của mình. Theo đó, tình cũ của Phan Thành cho biết hình mẫu của cô rất giống với chàng trai này vì có tính cách hài hước, năng động và tự tin.

Ngoài ra, Midu khẳng định cô đứng lên "thả thính" người này sau khi bị nữ chính từ chối là để giúp bạn ấy vui hơn và đỡ bị sốc hơn chứ cô không hề có ý nghĩ gì khác.
Không những vậy, trước những hành động thả thính động nghiệp như Anh Đức, Trần Anh Huy, Hồ Quang Hiếu, Quốc Trường, Trịnh Thằng Bình, Midu cho rằng do bản thân độc thân nên hay bị đồng nghiệp trêu nên cô cũng trêu lại cho vui chứ không nghĩ gì đồng thời cũng cho rằng, Gameshow cũng chủ yếu là thoải mái vui vẻ, không nên đặt nặng nghiêm túc quá.

Midu nói về hành động gây tranh cãi của mình trên sóng truyền hình.

Nổi tiếng là một hotgirl đình đám trong showbiz Việt, Midu để lại ấn tượng trong lòng khán giả với gương mặt  trong sáng, thánh thiện, đôi mắt ngây thơ. Sau khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, Midu gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực như diễn viên.

Không chỉ gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp, Midu còn được khán giả đặt cho danh hiệu "cô gái vàng trong làng thả thính". Thường xuyên chia sẻ các caption đầy "mùi thính", Midu còn tự khẳng định "thả thính là nghề của mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news