Tin mới

Ngô Kiến Huy công khai thể hiện tình cảm với 'bạn gái tin đồn' mà không phải Sam

Thứ hai, 18/05/2020, 14:30 (GMT+7)

Những động thái mới nhất của Ngô Kiến Huy đối với người tình tin đồn mà không phải Sam thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Ngô Kiến Huy tiếp tục bị dân mạng soi ra bằng chứng thể hiện tình cảm với hotgirl Fab TV Ribi Sachi giữa nghi vấn hẹn hò.

Cụ thể, trong bức ảnh mà hotgirl Fab TV Ribi Sachi tạo dáng xinh đẹp đăng tải trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy đã lập tức để lại biểu tượng "thương thương" cho bức ảnh của "bạn gái tin đồn". Hành động nhỏ này của giọng ca "Truyền thái y" nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngô Kiến Huy bị soi động thái hẹn hò Ribi Sachi.

Trước đó, trong một sự kiện Khai trương cửa hàng mới của nam ca sĩ họ Lê, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi cùng có mặt nhưng cả hai đã cố gắng giữ khoảng cách với nhau để tránh thêm tin đồn giữa nghi vấn hẹn hò. Trên trang cá nhân của mình, hotgirl Fab TV đăng tải rất nhiều ảnh nhưng đều không có mặt Ngô Kiến Huy trong bức ảnh nào.

Đây không phải lần đầu tiên Ngô Kiến Huy bị đồn hẹn hò với Ribi Sachi sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh. Đầu tiên cả hai bị nghi ngờ hẹn hò với nhau sau khi đóng chung MV. Sau đó, Vinh Râu lại có bình luận đầy ẩn ý khiến người hâm mộ nghi ngờ cô gái này cũng thân thiết với ông xã ca sĩ Lương Minh Trang.

Trước đó cả hai từng bị soi chi tiết nghi hẹn hò.

Sau đó, Ngô Kiến Huy đi du lịch Nhật Bản, dưới bình luận, đồng nghiệp của Ribi Sachi cũng bình luận khá ẩn ý đặc biệt hotgirl này cũng xuất hiện ở Nhật Bản  cùng tháng 9/2019.

Hồi tháng 3/2020, Ngô Kiến Huy có chuyến du lịch Hàn Quốc. Điều đáng chú ý là bất ngờ có người đã nhận ra khung cảnh trong bức hình của Ngô Kiến Huy trùng khớp với địa điểm mà hotgirl Ribi Sachi chia sẻ.

Nhiều động thái cả hai rất trùng khớp với nhau.

Dù đã bị nhiều bằng chứng nghi hẹn hò nhưng cả hai vẫn giữ im lặng về mối quan hệ này. Nhiều người hâm mộ đã tích cực đẩy thuyền cho Ngô Kiến Huy và nàng hotgirl này. Một số người cho rằng, cả hai rất xứng đôi vừa lứa cả về ngoại hình lẫn tài năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news