Tin mới

Sự thật về mối quan hệ yêu đương của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu được phơi bày

Thứ sáu, 11/03/2022, 10:31 (GMT+7)

Sau khi Lâm Bảo Châu gây xôn xao về những khoảnh khắc 'bơ đẹp' người tình Lệ Quyên thì sự thật về chuyện tình cảm của cặp đôi đang dần được hé lộ.

Sau khi ly hôn Doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên bắt đầu tình yêu mới bên nam người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu. Đến nay đã hơn 1 năm công khai chuyện yêu đương, cặp đôi vẫn khiến bao người xuýt xoa bởi mối quan hệ quá đỗi mặn nồng bất chấp khoảng cách tuổi tác.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên có màn hiện diện tình cảm bên nhau. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên có màn hiện diện tình cảm bên nhau. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên thời gian gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lại lộ những khoảnh khắc thiếu sự quan tâm, tương tác dành cho nhau. Điều này làm dấy lên nghi vấn tình cảm của cặp đôi có vấn đề.

Như vừa qua, cư dân mạng soi được đoạn clip ghi lại cảnh Lệ Quyên biểu diễn trên sân khấu nhưng Lâm Bảo Châu lại liên tục ngồi bấm điện thoại không ngừng nghỉ, cũng chẳng liếc nhìn người tình lấy một lần. Hay trong một khoảnh khắc khác, khi Lệ Quyên ngồi cạnh làm nũng với biểu cảm dễ thương, Lâm Bảo Châu cũng chẳng mảy may để ý đến nữ ca sĩ và chỉ tập trung vào chiếc màn hình điện thoại.

Sự thật về mối quan hệ yêu đương của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu được phơi bày - Ảnh 1
Không ít lần Lâm Bảo Châu bị soi ra khoảnh khắc ngó lơ Lệ Quyên. Ảnh: Internet
Không ít lần Lâm Bảo Châu bị soi ra khoảnh khắc ngó lơ Lệ Quyên. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sự thật là tình cảm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn đỗi mặn nồng, chẳng hề gặp trục trặc như lời đồn đoán của dân tình. Bằng chứng là trong đoạn video tại một sự kiện mới đây, Lệ Quyên đang di chuyển với váy áo dạ hội khá rườm rà, Lâm Bảo Châu đã lao đến thật nhanh để đỡ người yêu vì sợ cô gặp sự cố.

Không những vậy, sợ người tình của mình vấp té, Lâm Bảo Châu còn liên tục đưa tay dìu cô và dò xét từng chướng ngại vật đế người tình có những bước đi tự tin nhất. Hành động này của Lâm Bảo Châu phần nào cũng chứng minh được tình yêu, sự chăm sóc tỉ mỉ của nam người mẫu đến người tình hơn tuổi của mình.

Sự thật về mối quan hệ yêu đương của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu được phơi bày - Ảnh 2
Sự thật về mối quan hệ yêu đương của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu được phơi bày - Ảnh 3
Sự thật về mối quan hệ yêu đương của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu được phơi bày - Ảnh 4
Lâm Bảo Châu quan tâm, chăm sóc người tình từng chút một. Ảnh: Chụp màn hình
Lâm Bảo Châu quan tâm, chăm sóc người tình từng chút một. Ảnh: Chụp màn hình

Từ khi công khai tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên nhận những lời tiêu cực từ dân mạng. Không chỉ tuổi tác mà khoảng cách về địa vị xã hội của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã khiến không ít người nghi ngờ mối tình của cả hai.

Trong khi, giọng ca Nếu em được chọn lựa bị chỉ trích khoe quá đà, "già còn ham hố" thì Lâm Bảo Châu với gặp hạn nhiều nhất khi liên tục bị mỉa mai yêu Lệ Quyên vì muốn "đào mỏ", dựa hơi "nữ hoàng phòng trà" để phát triển sự nghiệp. Nhiều lần đều bị đồn như vậy, Lệ Quyên đã không ngại mắng thằng mặt anti-fan về những bình luận kém duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news