Tin mới

Midu bất ngờ bị khơi lại quá khứ giữa lúc đang 'phất' lên cực nhanh nhờ bất động sản

Thứ ba, 08/03/2022, 16:36 (GMT+7)

Midu độc thân ở tuổi 33 khiến nhiều người không khỏi suy ngẫm khi quá khứ năm xưa cùng với triết lý sống đầy 'vật chất' của cô bỗng chốc bị khơi lại.

Thời gian vừa qua, Midu liên tục khiến dân tình xuýt xoa khi tiết lộ khối bất động sản lớn đang nắm trong tay và bán được thành công nhiều lô đất. Điều này cũng vô tình hé lộ về khối tài sản lớn mà Midu đang sở hữu cũng như chứng minh tài năng kiếm tiền của cô. Không chỉ là nữ diễn viên được nhiều người yêu mến, người đẹp sinh năm 1989 còn là giảng viên học thức cao và đặc biệt là có đầu óc kinh doanh khi "phất" lên nhanh chóng nhờ bất động sản.

Midu khiến nhiều người choáng ngợp khi sở hữu khối bất động sản cực lớn và liên tục 'chốt đơn' bán đất. Ảnh: FBNV
Midu khiến nhiều người choáng ngợp khi sở hữu khối bất động sản cực lớn và liên tục "chốt đơn" bán đất. Ảnh: FBNV

Sau những thành công đạt được khiến bao người kiêng nể, quá khứ của Midu bất ngờ bị đào lại. Vào khoảng tháng 9/2021, Midu đã có những hé lộ về bản thân, lộ ra con người thật của Midu ham kiếm tiền và "ưa" vật chất khi đặt những vấn đề này lên trên tình cảm.

Midu có quan điểm sống được phụ nữ hiện đại đồng tình. Ảnh: FBNV
Midu có quan điểm sống được phụ nữ hiện đại đồng tình. Ảnh: FBNV

Cụ thể, Midu từng chia sẻ về 5 lý do vì sao cô quyết định dùng cả thanh xuân để làm giàu bằng BĐS thay vì kiếm người yêu hay lấy chồng, đó là:

"1. Nhà đất đứng tên trên sổ đỏ của mình thì chắc chắn thuộc về mình - Chồng đứng tên trên hôn thú cùng mình thì đôi khi thuộc về một hoặc nhiều người phụ nữ khác

2. Miếng đất khi cần có thể rao bán ngay - Lấy nhầm ông chồng tệ bạc, đôi khi hối hận cả đời vẫn không thể quay lại như thời con gái.

3. Nhà đất để càng lâu bán càng lời - Lấy chồng đến lúc ly hôn thì nhiều khi còn mỗi "cái nịt", càng để lâu càng lỗ.

4. Mua càng nhiều nhà đất càng thấy mình vững chãi và tự do - Lấy 1 người chồng thôi mà đủ thứ lo toan từ gia đình nội ngoại đến con cái bỉm sữa..."

Midu bất ngờ bị khơi lại quá khứ giữa lúc đang 'phất' lên cực nhanh nhờ bất động sản - Ảnh 1

Chia sẻ của Midu nhanh chóng gây xôn xao dư luận khi rất nhiều người đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên và cho rằng phụ nữ nên độc lập trong mọi hoàn cảnh. Số khác thì không khỏi ngưỡng mộ, khen ngợi về sự giỏi dang, xinh đẹp toàn diện của người đẹp sinh năm 1989.

Có thể thấy, sau chuyện tình bất thành với thiếu gia Phan Thành, Midu ngày một mạnh mẽ trong cuộc sống, trở thành người phụ nữ giàu có, quyền lực, xinh đẹp và hơn hết chẳng phụ thuộc vào ai.

Midu vẫn độc thân dù thời gian qua vướng nghi vấn tình cảm với Trần Anh Huy, Quốc Trường,... Ảnh: Internet
Midu vẫn độc thân dù thời gian qua vướng nghi vấn tình cảm với Trần Anh Huy, Quốc Trường,... Ảnh: Internet

Dẫu vậy, không ít người hâm mộ vẫn mong ngóng Midu có được niềm hạnh phúc thực sự, có bờ vai dựa vào mỗi khi gặp vấp ngã trong cuộc sống. Tuy vậy, sau cuộc tình đổ vỡ với Phan Thành, Midu từng vướng tin đồn hẹn hò với Quốc Trường, Trần Anh Huy,... nhưng cô một mực phủ nhận và vẫn chưa từng công khai chuyện yêu đương với bất cứ ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news