Tin mới

Hết ảnh trong bồn tắm, Midu khiến fan ngẩn ngơ với khoảnh khắc 'giường chiếu'

Thứ tư, 21/07/2021, 10:36 (GMT+7)

Midu lại khiến fan ngẩn ngơ với khoảnh khắc "giường chiếu" sau khi "làm loạn" mạng xã hội với ảnh tắm bồn táo bạo. 

Thời gian gần đây, Midu liên tục "làm loạn" mạng xã hội khi tung ra những bức ảnh táo bạo thậm chí là chẳng xiêm y trong bồn tắm. Mới đây, Midu lại tung khoảnh khắc "giường chiếu" khiến fan ngẩn ngơ, thẫn thờ. 

Hết ảnh trong bồn tắm, Midu khiến fan ngẩn ngơ với khoảnh khắc 'giường chiếu' ngọt ngào và trong trẻo. Ảnh IGNV
Hết ảnh trong bồn tắm, Midu khiến fan ngẩn ngơ với khoảnh khắc 'giường chiếu' ngọt ngào và trong trẻo. Ảnh IGNV

Không giống như những bức ảnh táo bạo trước đó, lần này, Midu về đúng với hình ảnh của một "thần tiên tỷ tỷ" với khoảnh khắc ngọt ngào, trong veo. Tình tin đồn của Quốc Trường diện chiếc váy trắng tinh khôi, ngọt ngào như công chúa ngủ trong rừng.

Bức ảnh gây náo loạn mạng xã hội của Midu những ngày qua. Ảnh IGNV
Bức ảnh gây náo loạn mạng xã hội của Midu những ngày qua. Ảnh IGNV

Khoảnh khắc "giường chiếu" này của Midu nhận "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng: "Mình thích Midu trong hình ảnh trong sáng này; Ngủ thôi có nhất thiết phải đẹp như vậy không Midu; Đẹp đâu nhất thiết là phải hở, yêu Midu trong hình ảnh này; Chúc chị có giấc mơ đẹp...".

Midu ngày càng táo bạo hơn trong phong cách thời trang. Ảnh IGNV
Midu ngày càng táo bạo hơn trong phong cách thời trang. Ảnh IGNV

Trước đây, Midu được công chúng biết đến với hình ảnh một Hot girl sở hữu vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi và ngây thơ. Chân dài sinh năm 1989 từng có mối tình kéo dài nhiều năm với thiếu gia Phan Thành. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay nhau trước ngày cưới chẳng bao xa. Sau khi chia tay, Midu và Phan Thành chọn cách im lặng và không còn nhắc đến người cũ. Về nguyên nhân chia tay, theo tin đồn có thể do phía Phan Thành không chung thủy. Sau này, Midu thi thoảng cũng ẩn ý nhắc tới người thứ ba, sự phản bội trong một số dòng trạng thái của mình. 

Hết ảnh trong bồn tắm, Midu khiến fan ngẩn ngơ với khoảnh khắc 'giường chiếu' - Ảnh 1

Trở thành cô nàng độc thân, Midu thoải mái được sống là chính mình. Ngoài công việc giảng dạy, Midu còn dành thời gian tham gia các hoạt động nghệ thuật như đóng phim, quay gameshow. Đặc biệt là tình cũ Phan Thành còn đưa ra quyết định táo bạo với việc cho ra mắt MV của chính mình. Không có ý định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, Midu cho biết chỉ làm MV để lưu giữ lại kỷ niệm đẹp. 

Về chuyện tình cảm, đã có không ít mỹ nam vây quanh nhưng Midu vẫn chưa muốn tính đến chuyện hẹn hò. Nữ diễn viên bị đồn có quan hệ yêu đương với diễn viên Quốc Trường và gần đây là quý ông tia chớp Trần Anh Huy. Tuy nhiên, với cả hai, Midu đều khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news