Tin mới

Midu khoe ảnh nóng bỏng: Dân tình thắc mắc ai là người chụp?

Thứ tư, 21/07/2021, 12:28 (GMT+7)

Thoát mác 'thần tiên tỷ tỷ', Midu ngày càng thay đổi khi đăng những bức hình gợi cảm khiến dân tình thích thú.

Nếu ai theo dõi Midu sẽ thấy được hình ảnh mỹ nhân ngoan hiền có đời tư sạch sẽ nhất showbiz Việt. Không bao giờ nữ diễn viên tự tạo cho mình những scandal để nổi tiếng mà thay vào đó, cô luôn chăm chút hình ảnh đúng chuẩn "ngọc nữ". Dù một số ý kiến chê bai Midu một màu, không thay đổi bản thân nhưng nhan sắc và học thức cùng sự thông minh của Midu vẫn được nhiều người quan tâm.

Midu được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng.
Midu được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng.

Thế nhưng, thời gian gần đây, Midu có sự thay đổi rõ rệt mà hầu như ai cũng nhận ra trong cách ăn mặc. Không còn hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" với những bộ váy tiểu thư nhẹ nhàng hay đầm hai dây khoe thân hình mảnh mai nhưng vẫn vô cùng kín đáo, sang trọng mà thay vào đó là phong cách gợi cảm. Midu chính thức thay đổi trở thành cô gái quyến rũ không thua kém gì Ngọc Trinh.

Vẻ đẹp dịu dàng khiến cô được đặt biệt danh 'thần tiên tỷ tỷ'.
Vẻ đẹp dịu dàng khiến cô được đặt biệt danh "thần tiên tỷ tỷ".

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Midu đăng hình ảnh trong bồn tắm thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ngoài nhan sắc xinh đẹp cộng thêm đó là thần thái khó ai đuổi kịp Midu khiến dân tình điêu đứng. Ngoài những lời khen cho thần thái khi chụp ảnh cùng nhan sắc xinh đẹp và độ nóng bỏng khi chụp bức ảnh thì cũng không ít người thắc mắc ai sẽ là người chụp bức hình ảnh cho người đẹp sinh năm 1990.

Midu khoe ảnh nóng bỏng: Dân tình thắc mắc ai là người chụp? - Ảnh 1

Đây không phải lần đầu tiên Midu gây sốt với bức hình gợi cảm như thế này. Cách đây không lâu, người đẹp  khoe thân hình ẩn hiện trong bộ đồ mỏng manh. Dù không thường xuyên khoe ảnh bạo như thế này nhưng mỗi lần để lộ vóc dáng quyến rũ thì người hâm mộ lại rần rần lên.

Midu khoe ảnh nóng bỏng: Dân tình thắc mắc ai là người chụp? - Ảnh 2
Midu khoe ảnh nóng bỏng: Dân tình thắc mắc ai là người chụp? - Ảnh 3
Midu thay đổi phong cách để tránh bị chê một màu. Ảnh FBNV
Midu thay đổi phong cách để tránh bị chê một màu. Ảnh FBNV

Midu vốn được biết đến là một hotgirl xinh đẹp nhất nhì đất Sài thành. Sau chuyện tình không thành với thiếu gia Phan Thành, cái tên Midu dần nhận được sự quan tâm của công chúng. Quyết không để cho mình vướng vào những ồn ào để đánh bóng tên tuổi, Midu đã tạo dựng cho mình hình ảnh một quý cô hoàng kim độc thân khiến bao chàng trai say đắm. Khác với sự ngây thơ những năm đầu nổi tiếng, Midu giờ đây là một nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp. 

Nhan sắc xinh đẹp của Midu ở tuổi 32 đúng chuẩn quý cô hoàng kim của Vbiz. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của Midu ở tuổi 32 đúng chuẩn quý cô hoàng kim của Vbiz. Ảnh FBNV

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật thì Midu cũng sở hữu cho mình công ty riêng cộng thêm công việc làm giảng viên đại học đã khiến không ít người ngưỡng mộ về tài năng của cô nàng. Thế nhưng, sự nghiệp thành công như thế nhưng dù ở tuổi 32, Midu vẫn chưa công khai mối tình nào. Dù nhiều lần được "đẩy thuyền" với diễn viên Quốc Trường, Harry Lu, MC Trần Anh Huy nhưng Midu chỉ khẳng định là bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu