Tin mới

Tin chuyển nhượng 21/7: PSG dùng 'vali tiền' chiêu mộ Pogba, Griezmann sẽ làm đồng đội Ronaldo?

Thứ tư, 21/07/2021, 10:20 (GMT+7)

Tin chuyển nhượng 21/7: PSG muốn chiêu mộ Pogba, M.U tiến gần hơn với Varane, Real Madrid đóng cửa chuyển nhượng là những thông tin chuyển nhượng bóng đá hot nhất ngày 21/7.

PSG muốn chiêu mộ Pogba: Canal+ của Pháp đưa tin tiền vệ Paul Pogba đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng Paris Saint-Germain. “Siêu cò” Mino Raiola cùng với một người nhà của Pogba đã thay mặt anh gặp gỡ phía PSG để bàn chuyện gia nhập CLB này. Khó khăn lớn nhất nằm ở mức giá chuyển nhượng bởi M.U sẽ không để Pogba ra đi với cái giá thấp hơn 80 triệu Euro. Dù vậy họ vẫn có thể đợi thêm 1 năm nữa khi Pogba trở thành cầu thủ tự do và không mất phí chuyển nhượng.

Tin chuyển nhượng 21/7: PSG dùng 'vali tiền' chiêu mộ Pogba, Griezmann sẽ làm đồng đội Ronaldo? - Ảnh 1

Griezmann sẽ làm đồng đội của Ronaldo? Barca đang lên phương án trao đổi tiền đạo Griezmann để đổi lấy cái tên Paulo Dybala từ Juventus. Tuy nhiên bản thân cầu thủ người Pháp không muốn bất kì một bến đỗ nào khác ngoài Atletico Madrid. Griezmann gia nhập Barca từ Atletico với giá 112 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Nhà vô địch World Cup 2018 đá 99 trận cho Barca, ghi 35 bàn, có 17 đường kiến tạo.

Tin chuyển nhượng 21/7: PSG dùng 'vali tiền' chiêu mộ Pogba, Griezmann sẽ làm đồng đội Ronaldo? - Ảnh 2

M.U chốt thời điểm mua Varane: Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Jadon Sancho, M.U đang tiếp tục hoạt động nhiệt tình trên thị trường chuyển nhượng. Trung vệ Raphael Varane là cái tên trong tầm ngắm của Quỷ Đỏ. Mức giá MU đề nghị là 50 triệu bảng và Real dù không đồng tình với con số đó, họ đang mở cửa để MU nâng lên 55 triệu bảng thay vì buộc “Quỷ Đỏ” phải trả mức phí 60 triệu đã đề ra ban đầu. Hiện hai bên đang tiếp tục thảo luận về những điều khoản phụ, có thể thỏa thuận sẽ đạt được trong ngày 21/7.

Tin chuyển nhượng 21/7: PSG dùng 'vali tiền' chiêu mộ Pogba, Griezmann sẽ làm đồng đội Ronaldo? - Ảnh 3

Ronaldo sẽ ở lại Juventus: Gazzetta dello Sport, nguồn tin thể thao uy tín nhất Italty, khẳng định Ronaldo quyết định ở lại Juventus. Như vậy, CR7 sẽ hoàn thành hợp đồng có thời hạn đến hè 2022 cùng Juventus. Sau mùa bóng tới, việc anh có tiếp tục gia hạn hợp đồng hay ra đi theo dạng cầu thủ tự do sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thành tích của Juventus.

Tin chuyển nhượng 21/7: PSG dùng 'vali tiền' chiêu mộ Pogba, Griezmann sẽ làm đồng đội Ronaldo? - Ảnh 4

Everton đón liền hai tân binh: Everton đã chiêu mộ liền một lúc 2 tân binh ở chợ hè 2021, đó là cầu thủ chạy cánh Andros Townsend và thủ thành giàu kinh nghiệm Asmir Begovic.

Tin chuyển nhượng 21/7: PSG dùng 'vali tiền' chiêu mộ Pogba, Griezmann sẽ làm đồng đội Ronaldo? - Ảnh 5

Real Madrid đóng cửa sớm trên thị trường chuyển nhượng: Chủ tịch Florentino Perez khẳng định Real Madrid sẽ không mua thêm bất kỳ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.Tính tới thời điểm này, Real Madrid mới chỉ mang về một tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, đó là David Alaba. Cầu thủ này gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do từ Bayern Munich.

Tin chuyển nhượng 21/7: PSG dùng 'vali tiền' chiêu mộ Pogba, Griezmann sẽ làm đồng đội Ronaldo? - Ảnh 6

Man City có thủ môn dự bị: Man City đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành dự bị Scott Carson theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ thành 35 tuổi từng trải qua 2 mùa giải cho CLB Derby County mượn. Thủ môn kì cựu người Anh sẽ kí hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội chủ sân Etihad.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news