Tin mới

Midu lộ dấu hiệu cơ thể bất thường khiến sắc vóc ảnh hưởng, liệu còn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ'?

Thứ tư, 17/11/2021, 17:17 (GMT+7)

Hiện diện trong hình ảnh mới nhất cực tình tứ bên Kiều Minh Tuấn, Midu bất ngờ bị soi ra điểm bất thường của cơ thể khiến sắc vóc nuột nà của 'thần tiên tỷ tỷ' vô tình bị ảnh hưởng.

Midu được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Việt. Ở tuổi 32, nhan sắc trong veo, trẻ trung cùng thân hình mảnh mai của Midu luôn khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, Midu có sự hiện diện đầy thanh lịch bên nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Trong khung hình này, cả hai tỏ ra vô cùng thân mật và tình tứ khi tay nắm tay băng qua đường. Có vẻ như đây là một màn hợp tác mới đến từ "thần tiên tỷ tỷ" và người tình của Cát Phượng.

Midu tình tứ sánh bước bên Kiều Minh Tuấn. Ảnh: FBNV
Midu tình tứ sánh bước bên Kiều Minh Tuấn. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên khi nhìn kỹ bức hình này, cùng với vẻ lạnh lùng, kiêu sa và vóc dáng thanh thoát của Midu thì khuyết điểm cơ thể của cô vô tình bị phơi bày. Dễ dàng nhìn ra những vết thâm lốm đốm xuất hiện ở chân Midu trông mất thẩm mỹ khiến nữ diễn viên mất đi sự nuột nà vốn có của sắc vóc.

Đôi chân để lộ khuyết điểm thấy rõ của Midu. Ảnh: FBNV
Đôi chân để lộ khuyết điểm thấy rõ của Midu. Ảnh: FBNV

Hình ảnh này của Midu nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý từ Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chê bai từ khán giả, nhiều người cũng cho rằng có lẽ do tác động ngoại cảnh không mong muốn nào đó nên đôi chân thon dài nuột nà bao năm nay của Midu mới lộ dấu hiệu bất thường, xuống dốc đến như vậy.

Mặc dù vậy, thần thái và nhan sắc của Midu trong khung hình này vấn rất xinh đẹp, khiến bao trái tim phải xao xuyến

Midu lộ dấu hiệu cơ thể bất thường khiến sắc vóc ảnh hưởng, liệu còn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 1
Sắc vóc nuột nà nức tiếng của Midu. Ảnh: Internet
Sắc vóc nuột nà nức tiếng của Midu. Ảnh: Internet

Midu xây dựng hình ảnh một quý cô độc thân hoàng kim khi hội tụ đầy đủ vẻ đẹp, học thức cùng thành công. Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ Midu ngoài nhan sắc xinh đẹp cô còn tự thân mở công ty riêng của mình cùng nhiều bất động sản đắt giá.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật cùng thành công ở công việc kinh doanh mà Midu còn là giảng viên mẫu mực ở một trường đại học tại TP HCM.

Midu lộ dấu hiệu cơ thể bất thường khiến sắc vóc ảnh hưởng, liệu còn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 2

Xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp nhưng đến nay Midu vẫn chưa công khai mối tình nào sau khi cuộc hôn nhân với thiếu gia Phan Thành bị đổ vỡ. Đã xuất hiện những nghi vấn về mối quan hệ hẹn hò giữa Midu với nhiều mỹ nam Vbiz như Quốc Trường, Trần Anh Huy, Harry Lu,... nhưng Midu lại chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Cô khẳng định chỉ là bạn bè với các sao nam này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news