Tin mới

Nam thần Harry Lu gây bất ngờ với diện mạo sau 7 năm vướng sự cố giao thông

Thứ sáu, 16/12/2022, 10:30 (GMT+7)

Tại sự kiện mới đây, Harry Lu khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo của mình sau 7 năm gặp phải sự cố giao thông khiến sức khỏe cũng như ngoại hình bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Harry Lu từng là nam thần được nhiều khán giả vô cùng mến mộ. Với vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao ấn tượng, Harry Lu luôn được giao những vai diễn trong các bộ phim tình cảm, học đường ngọt ngào như Thần Tượng, Hương Ga, 4 năm 2 chàng 1 Tình Yêu,... Đặc biệt sự kết hợp ấn tượng với Midu trong bộ phim 4 năm 2 chàng 1 Tình Yêu khiến cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiệt tình. Tin đồn "phim giả tình thật" của cả hai thời điểm đó cũng được dấy lên.

Harry Lu từng đóng cặp ăn ý với Midu, cả hai còn vướng vào nghi vấn tình cảm. Ảnh: FBNV
Harry Lu từng đóng cặp ăn ý với Midu, cả hai còn vướng vào nghi vấn tình cảm. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên giữa thời điểm sự nghiệp thăng hoa, Harry Lu lại gặp phải một sự cố nghiêm trọng khiến cuộc sống của anh bị khủng hoảng, sự nghiệp trở nên mịt mù. Vụ va chạm giao thông năm 2017 đã làm dung nhan của "tình tin đồn" Midu bị hủy hoại, phải trải qua 20 lần phẫu thuật cũng như không thể tham gia vào dự án điện ảnh trong thời gian dài.

Sau khoảng thời gian im ắng trong làng giải trí Việt, mới đây nhất Harry Lu đã có màn hiện diện tại sự kiện ra mắt phim mới. Đặc biệt, diện mạo của nam diễn viên gây chú ý đặc biệt với vẻ ngoài khác xa trước đây. Không còn là nam thần thư sinh, "tình cũ" Midu diện đồ thể thao xuề xòa với mái tóc dài cột sau mang đầy vẻ lãng tử, bay bổng.

Nam thần Harry Lu gây bất ngờ với diện mạo sau 7 năm vướng sự cố giao thông - Ảnh 1
Nam thần Harry Lu gây bất ngờ với diện mạo sau 7 năm vướng sự cố giao thông - Ảnh 2
Diện mạo gây xôn xao của Harry Lu tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Diện mạo gây xôn xao của Harry Lu tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, vẻ điển trai của Harry Lu vẫn thấy rõ. Sau 20 cuộc phẫu thuật để lấy lại dung nhan, Harry Lu nay vẫn khiến bao người trầm trồ với gương mặt nam tính, điển trai của mình.

Nam thần Harry Lu gây bất ngờ với diện mạo sau 7 năm vướng sự cố giao thông - Ảnh 3
Nam thần Harry Lu hiện tại sau khi đã trải qua 20 cuộc phẫu thuật. Ảnh: Internet
Nam thần Harry Lu hiện tại sau khi đã trải qua 20 cuộc phẫu thuật. Ảnh: Internet

Harry Lu là một trong những diễn viên người nước ngoài (người Đài Loan, Trung Quốc) lập nghiệp ở Việt Nam và gặt hái không ít thành công. Nam diễn viên khiến khán giả yêu mến khi rất gần gũi, chân thành, đặc biệt anh còn bày tỏ mong muốn gắn bó và phát triển sự nghiệp tại “quê hương thứ hai”.

Vẻ điển trai một thời của Harry Lu. Ảnh: Internet
Vẻ điển trai một thời của Harry Lu. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, do tình hình dịch bệnh nên từ sau sự cố nghiêm trọng cho đến nay, Harry Lu vẫn chưa tích cực tái xuất làng giải trí Việt. Tuy nhiên được biết, nam diễn viên vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật tại quê nhà Đài Loan và giữ được lực lượng người hâm mộ nhất định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Harry Lu