Tin mới

Midu và Quốc Trường lại tung hint yêu đương: Chàng thả thính 'thơm phức', nàng ngay lập tức đáp trả

Thứ sáu, 18/06/2021, 21:43 (GMT+7)

Một lần nữa, động thái của Midu và Quốc Trường càng khiến dân tình hoài nghi về mối quan hệ trên mức bạn bè của hai người.

Trong quá khứ, Quốc Trường và Midu từng không ít lần vướng nghi vấn hẹn hò khi cả hai lộ những khoảnh khắc thân mật và loạt tương tác đầy tình cảm. Mặc dù đã phủ nhận đồn đoán và cho biết cả hai chỉ là bạn bè thế nhưng "thuyền" Midu - Quốc Trường vẫn được dân tình đẩy nhiệt tình.

Mới đây, cả hai lại khiến dân tình xôn xao về chuyện yêu đương khi có màn tương tác đầy ngọt ngào dành cho nhau. Trên trang cá nhân, Quốc Trường bỗng tung "thính": "Em ngủ dậy chưa? Vào bếp cùng anh nào!".

Quốc Trường đăng ảnh 'thả thính'. Ảnh: FBNV
Quốc Trường đăng ảnh "thả thính". Ảnh: FBNV

Chỉ 3 phút sau, Midu đã có mặt và nhanh chóng đáp lại chàng: "Có thể cho em ngủ thêm một chút không?". Nam diễn viên cũng chẳng ngần ngại mà đáp lại: "Anh để sẵn bàn chải có kem rồi, khăn mới anh để ở bồn tắm luôn rồi đó".

Màn đối đáp ngọt ngào của Quốc Trường và Midu. Ảnh: Internet
Màn đối đáp ngọt ngào của Quốc Trường và Midu. Ảnh: Internet

Màn tinh hứng cực ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, không ngần ngại reo hò cả hai công khai tình cảm và về chung một nhà với nhau.

Tuy nhiên, vẫn có những người hoài nghi khi cho rằng đây chỉ là màn trêu đùa của hai người bạn khi cả Quốc Trường và Midu đều là những người kín tiếng, chưa bao giờ thể hiện tình cảm yêu đương một cách lộ liễu như vậy.

Midu và Quốc Trường lại tung hint yêu đương: Chàng thả thính 'thơm phức', nàng ngay lập tức đáp trả - Ảnh 1

Về phía Midu, sau khi vướng nghi vấn tình cảm với Quốc Trường, cô còn xuất hiện tin đồn hẹn hò "quý ông tai chớp" Trần Anh Huy hay Chi Dân. Mặc dù vậy, Midu chưa một lần công khai mối mối quan hệ tình cảm với bất cứ ai.

Còn với Quốc Trường, thời gian gần đây anh có sự xuất hiện vô cùng tình tứ, thân mật bên Minh Hằng. Song nam diễn viên cũng một mực phủ nhận, cho biết bản thân với Minh Hằng chỉ là những người bạn thân thiết.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news