Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc nhận hậu quả khó lường khi 'trót dại' lên tiếng nhờ vả CĐM

Thứ sáu, 18/06/2021, 18:06 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc mặc dù hiện diện vô cùng xinh đẹp và cực 'chất' song cô nàng vẫn nhận về những ê chề khi lỡ nhờ vả CĐM chỉnh sửa hình ảnh của mình.

Là ngọc nữ màn ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc ghi đậm dấu ấn của mình trong lòng công chúng với hàng loạt vai diễn thành công trên màn ảnh. Không những vậy, nữ diễn viên ngoài đời còn là người vô cùng hài hước, luôn sẵn lòng giao lưu với người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc nhận hậu quả khó lường khi 'trót dại' lên tiếng nhờ vả CĐM - Ảnh 1

Mới đây, đăng tải hình ảnh cực ngầu với phong cách thời trang đầy cá tính, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn muốn thể hiện bản thân nổi bật hơn nữa và "ngầu" hơn nữa khi sẵn sàng lên tiếng nhờ vả CĐM: "Chỉnh dùm bé tấm này sao cho ngầu với. Bé xin cảm ơn".

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng nhờ vả CĐM. Ảnh: FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng nhờ vả CĐM. Ảnh: FBNV

Đáp lại lời khẩn cầu của Ninh Dương Lan Ngọc, bạn bè và người hâm mộ vô cùng nhiệt tình tạo sa những tác phẩm sáng tạo. Tuy nhiên, ngầu vẫn chưa thấy đâu, Ninh Dương Lan Ngọc lại nhận về cái kết đắng với hàng loạt hình ảnh "dìm hàng" không thương tiếc. Từ "ngầu" trên đỉnh Everest đến "ngầu" bên gánh hàng rong, Ninh Dương Lan Ngọc đều hiện diện đầy đủ.

Ninh Dương Lan Ngọc nhận hậu quả khó lường khi 'trót dại' lên tiếng nhờ vả CĐM - Ảnh 2
Ninh Dương Lan Ngọc nhận hậu quả khó lường khi 'trót dại' lên tiếng nhờ vả CĐM - Ảnh 3
Ninh Dương Lan Ngọc nhận hậu quả khó lường khi 'trót dại' lên tiếng nhờ vả CĐM - Ảnh 4
Ninh Dương Lan Ngọc nhận hậu quả khó lường khi 'trót dại' lên tiếng nhờ vả CĐM - Ảnh 5
Ninh Dương Lan Ngọc nhận hậu quả khó lường khi 'trót dại' lên tiếng nhờ vả CĐM - Ảnh 6
Ninh Dương Lan Ngọc nhận hậu quả khó lường khi 'trót dại' lên tiếng nhờ vả CĐM - Ảnh 7
Loạt hình ảnh chế hài hước dành cho Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: FBNV
Loạt hình ảnh chế hài hước dành cho Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: FBNV

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên vui tính, hài hước của làng giải trí Việt. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên có màn trêu đùa với loạt biểu cảm vô cùng hài hước, không ngần ngại làm xấu mình. Điều này, đã thể hiện được phần nào tính cách vui vẻ, dễ thương của nữ diễn viên và cô ngày càng khiến khán giả thêm yêu quý.

Mặc dù vậy, sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc ở mọi sự kiện lại làm bao người lưu luyến. Với lợi thế thân hình đẹp cùng nhan sắc lên hương, Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt vàng được nhiều nhãn hàng chọn để làm đại diện thương hiệu. Luôn luôn xuất hiện xinh đẹp bất chấp ở mọi góc chụp, mặt mộc hay lúc trang điểm, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn gây thương nhớ bởi vẻ đẹp trong sáng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news