Tin mới

Midu vừa 'bật đèn xanh', Quốc Trường lập tức bị 'réo tên'

Thứ năm, 30/04/2020, 22:56 (GMT+7)

Midu vừa thả thính ngọt ngào trên trang cá nhân, 'người tình tin đồn' Quốc Trường đã lập tức bị fan 'réo tên'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái thả thính: "Để bảo vệ sức khỏe, anh nên đeo khẩu trang. Để bảo vệ hạnh phúc, anh nên đeo đuổi em”.

Midu "thả thính" trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người xuýt xoa trước vẻ đẹp của Midu. Từ hình ảnh có thể thấy, Midu thời gian gần đây đã gầy hơn xưa sau nhiều ồn ào đời tư trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên cũng có người hâm mộ nhắc đến "người tình tin đồn" của Midu là Quốc Trường trước lời thả thính đầy ngọt ngào của nàng "Ngọc nữ".

“Nguyễn Quốc Trường theo đuổi đi nào”. “Anh Quốc Trường sẽ bảo vệ chị Midu mà. Yêu hai anh chị”,..là những lời "đẩy thuyền" của người hâm mộ trước những lời "bật đèn xanh" của  nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng".

Midu và Quốc Trường vướng tin đồn hẹn hò.

Thời gian gần đây, Midu liên tục bị đồn hẹn hò với Quốc Trường. Sau mối tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu vẫn chưa công khai hẹn hò với người nào. Người hâm mộ bắt gặp cô thường xuyên "thả thính" với nam diễn viên Quốc Trường thậm chí còn lộ hình ảnh đi ăn cùng nhau rồi cả hai còn xuất hiện tại sự kiện của nhau. ĐIều này làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận quan hệ tình cảm. Nhưng người hâm mộ vẫn tích cực "đẩy thuyền" cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Quốc Trường