Tin mới

Tài tử Hàn Quốc chính thức phản hồi về việc nối lại tình xưa với Lưu Diệc Phi

Thứ năm, 30/04/2020, 21:46 (GMT+7)

Vừa có động thái liên quan đến Lưu Diệc Phi sau hơn 2 năm chia tay, nam tài tử đã Song Seung Hun đã lên tiếng nói về nghi vấn nối lại tình xưa với bạn gái cũ.

Thời gian gần đây, Song Seung Hun bất ngờ có động thái tương tác với Lưu Diệc Phi khi bấm "like" ảnh selfie đáng yêu của bạn gái cũ. Chính hành động này đã làm dấy lên tin đồn cả hai tái hợp với nhau sau 2 năm chia tay.

Động thái của Song Seung Hun làm dấy tin đồn tái hợp với Lưu Diệc Phi

Tuy nhiên, sau đó, công ty quản lý của Song Seung Hun đã lên tiếng cho rằng đây là sai lầm của nhân viên. Khi đăng hình ảnh poster phim mới của Song Seung Hun, họ đã vô tình bấm ‘like’ ảnh bài đăng được gợi ý bởi một người bạn chung. Đồng thời cũng phủ nhận chuyện tái hợp giữa Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun từng là cặp đôi đẹp được nhiều người "đẩy thuyền"

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò vào năm 2015 sau khi cùng hợp tác trong bộ phim "Tình yêu thứ 3". Cả hai được nhận xét là cặp trai tài gái sắc. Dù ở 2 quốc gia khác nhau nhưng thời điểm yêu nhau cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Tuy nhiên, 3 năm sau đó, họ tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news