Tin mới

Miền Bắc từ tối nay trời trở rét chuyển mưa phùn, nhiệt độ giảm nhẹ

Thứ tư, 15/03/2023, 09:29 (GMT+7)

Từ chiều tối và đêm nay các tỉnh Đông Bắc Bộ sẽ chuyển mưa phùn rải rác, vùng núi Bắc Bộ mưa rào và nền nhiệt độ giảm nhẹ so với hôm qua.

Do ảnh hưởng của Không khí lạnh suy yếu có xu hướng lệch đông, ngày hôm nay khu vực Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Từ chiều tối và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, riêng khu vực vùng núi có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông nam cấp 2-3.

Về sáng sớm và đêm trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 18-21 độ C, vùng núi có nơi dưới 17 độ C. Nhiệt độ cao nhất 22-25 độ C.

Miền Bắc từ tối nay trời trở rét chuyển mưa phùn, nhiệt độ giảm nhẹ - Ảnh 1
 

Khu vực Phía Tây Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, riêng khu vực Tây Bắc ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Sáng sớm và đêm trời rét. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ C, riêng khu Tây Bắc 13-16 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ C, riêng khu Tây Bắc có nơi 29-31 độ C.

Khu vực Hà Nội hôm nay trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Từ chiều tối và đêm có mưa phùn và sương mù rải rác. Gió đông nam 2-3. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23-25 độ C.

Dự báo sẽ xuất hiện mưa phùn ở khu vực ven biển và đồng bằng Bắc Bộ sẽ kéo dài đến hết ngày mai (16/3). Từ 17/3, trời hửng nắng, nền nhiệt tăng dần những ngày sau đó. Riêng khu vực vùng núi Bắc Bộ khoảng 18-19/3 có thể đón mưa rào rải rác.

Đối với các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ C.

Đà Nẵng đến Phú Yên hôm nay nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển phía Nam có nơi cấp 4. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C.

Khánh Hòa đến Bình Thuận ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển phía Nam có nơi cấp 4. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-32 độ C.

Tây Nguyên hôm nay ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ C.

Nam Bộ ngày nắng, miền Đông có nơi có nắng nóng, đêm không mưa. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C, miền Đông có nơi trên 35 độ C. Dự báo nắng nóng còn kéo dài nhiều ngày tới ở miền Đông Nam Bộ.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news