Tin mới

Mẹ bầu Minh Hằng tiết lộ điểm đặc biệt ở ông xã đại gia khiến nhiều người xuýt xoa

Thứ sáu, 30/06/2023, 20:41 (GMT+7)

Đang trong thời gian mang bầu, Minh Hằng được ông xã chăm sóc vô cùng chu đáo.

Minh Hằng là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích tại Việt Nam. Trước khi kết hôn và mang thai, Minh Hằng đã có tới 6 năm hẹn hò bí mật với ông xã đại gia. Chuyện tình yêu kín tiếng, không phô trương của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía công chúng.

Minh Hằng và ông xã đại gia kết hôn vào năm 2022
Minh Hằng và ông xã đại gia kết hôn vào năm 2022

Mới đây, Minh Hằng bất ngờ chia sẻ câu chuyện nhỏ nhưng vô cùng ấm áp về ông xã trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô đang bị thay đổi khẩu vị do mang thai. Biết được sự thay đổi này, ông xã của Minh Hằng đã vô cùng chu đáo, dù là nửa đêm cũng chở cô đi mua đồ ăn.

"Thèm giật giọng đêm hôm bắt chồng chở đi mua ăn cho bằng được" - Minh Hằng chia sẻ. Hành động cưng chiều vợ của nam đại gia khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Minh Hằng được ông xã cưng chiều hết mức trong lúc mang bầu
Minh Hằng được ông xã cưng chiều hết mức trong lúc mang bầu

Được biết, dù bận rộn chuyện kinh doanh, nhưng chồng Minh Hằng luôn thu xếp thời gian để ở bên cạnh vợ. Giọng ca "Một vòng trái đất" từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ loạt khoảnh khắc được chồng nấu ăn để bồi bổ, xếp đồ vào vali chu đáo cho cô đi công tác. 

Mới đây, vợ chồng Minh Hằng đã kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Nữ ca sĩ lần đầu tiết lộ giới tính của thiên thần nhỏ cô đang mang thai là một quý tử có tên thân mật là "Cục mỡ". Trong đoạn video ngắn gửi tới bà xã, chồng Minh Hằng có những lời nhắn nhủ đầy xúc động:

"Mỗi ngày trôi qua, chồng thấy hạnh phúc khi được sống cùng vợ. Hành động vui nhộn khó lường của vợ đôi khi cũng khiến tôi bật ngửa. Tình yêu của vợ khiến chồng trẻ trung hơn, lạc quan, yêu đời hơn và tự tin phấn đấu hơn.

Chồng mong gia đình mình sẽ mãi giữ lửa và tràn ngập tiếng cười như 7 năm qua. Cảm ơn vợ đã yêu chồng, chịu đựng và hy sinh rất nhiều để có bạn Mỡ cho gia đình ta thêm phần náo nhiệt. Chồng yêu vợ".

Nhan sắc xinh đẹp của Minh Hằng trong lúc mang thai nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng
Nhan sắc xinh đẹp của Minh Hằng trong lúc mang thai nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng