Tin mới

Phản ứng của Minh Hằng khi bị Lâm Vỹ Dạ 'cà kịa' chuyện kết hôn

Thứ tư, 11/11/2020, 15:15 (GMT+7)

Chuyện ế lâu năm của 'bé heo' Minh Hằng bất ngờ trở thành đề tài 'cà khịa' của Lâm Vỹ Dạ khiến công chúng không khỏi bật cười.

Trong nhiều năm trở lại đây, bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng dường như khá kín tiếng trong chuyện đời tư và đặc biệt là vấn đề tình cảm. Ở tuổi 33 và vẫn còn độc thân nhưng nhưng những gì nữ ca sĩ truyền đến cho khán gỉa và người hâm mộ là năng lượng, nhiệt huyết và sự tươi vui của tuổi trẻ.

Minh Hằng bị Lâm Vỹ Dạ "cà khịa" ở hậu trường. Ảnh: Internet

Mới đây, ở phía hậu trường ghi hình của một chương trình truyền hình, cuộc đối thoại về cuộc sống độc thân của Minh Hằng với các nghệ sĩ khiến khán giả thích thú. Cụ thể, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ không ngần ngại "cà khịa" về cuộc sống độc thân bao lâu nay của đàn chị. "Em xem chị Minh Hằng từ lúc em còn nhỏ xíu... Em xem từ lúc còn nhỏ xíu đến giờ em có hai đứa con luôn rồi", Lâm Vỹ Dạ hài hước trêu đùa.

Minh Hằng bị đàn em trêu đùa khi vẫn độc thân ở tuổi 33. Ảnh: Internet

Không đợi đàn em giải thích, Minh Hằng cho biết Lâm Vỹ Dạ đang "đá xéo" cô việc bị ế lâu năm. Trước tình huống này, Hari Won giải vây: "Minh Hằng chủ động ế. Đây là một người con gái rất mạnh mẽ, không dựa vào ai hết... Ế là xu hướng, chuyện bình thường".

Bên dưới đoạn clip, nhiều khán giả bày tỏ sự dễ thương của các nghệ sĩ khi vô tư "cà khịa", trêu đùa nhau phía hậu trường. Nhiều khán giả nhân đây cũng tiếp tục thúc giục bé Heo nhanh chóng tìm cho mình bến đỗ.

Minh Hằng vẫn trẻ trung ở tuổi 33. Ảnh: Internet

Ở tuổi 33 nhưng vẫn luôn nhận mình là ế nhưng thực chất Minh Hằng đã gắn bó với một người bạn trai trong thời gian dài. Được biết, người bạn trai này hơn nữ ca sĩ 10 tuổi, đang làm kinh doanh. Trong một lần hiếm hoi chia sẻ về bạn trai bí mật, Minh Hằng cho biết cả hai ban đầu là những người bạn nhưng sau này, càng thân thiết, càng tiếp xúc thì họ càng nhận ra những điểm chung, sự hòa hợp bên nhau.

Trước những chia sẻ đầy hạnh phúc về một nửa bí mật, nhiều khán giả và người hâm mộ bày tỏ mong muốn nữ ca sĩ sẽ nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại chưa phải lúc để lập gia đình mà muốn chờ ít nhất cho đến khi 35 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news