Tin mới

Minh Hằng 'chặt đẹp' cô dâu khi mặc style gợi cảm quá đà đi ăn cưới ở Hạ Long

Thứ tư, 14/10/2020, 09:48 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Minh Hằng đã khiến fans "sốt xình xịch" khi khoe loạt ảnh tham tiệc cưới tuyệt đẹp trên biển ở Hạ Long. Trong ảnh, mỹ nhân 8x lựa chọn chiếc đầm màu nude có cổ khoét sâu đến tận rốn khoe vòng 1 lấp ló.

Đính kèm loạt hình ảnh gợi cảm, giọng ca 8X còn nhắc nhẹ bạn trai: "Người ta đám cưới linh đình. Bao giờ mới đến lượt mình đây ta".

Chiếc váy maxi tha thướt, tông màu nâu be ngọt ngào. Tuy nhiên thiết kế xẻ sâu đến rốn này lại gây tranh cãi.

Điều khiến Minh Hằng gây chú ý hơn cả là vẻ ngoài xinh tươi, trẻ trung cùng bộ cánh sexy. Giọng ca 8x lựa chọn chiếc đầm màu nude có cổ khoét sâu đến tận rốn khoe vòng 1 lấp ló.

Khi mặc váy, Minh Hằng cố tình "thả rông", khoe vòng một lấp ló sexy.

Nhiều fans dự đoán, trang phục của người đẹp chiếm mọi sự chú ý làm dân mạng "sốt xình xịch" vì sẽ soán ngôi cô dâu mất thôi.

Bộ đầm hở "mênh mông" này có thể diện để đi chơi thay vì đến một dịp trọng đại. Việc mặc hở hang cũng có thể làm nữ ca sĩ nổi bật lấn át cô dâu, vốn được xem là điều tối kỵ trong lễ cưới.

Thiết kế khai thác mọi điểm vàng hình thể của giọng ca 'Một vòng trái đất' từ vòng 1 gợi cảm, eo thon đến đôi chân nuột nà.

Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho mỹ nhân sinh năm 1987, nhiều người cũng nhận xét trang phục của Minh Hằng có phần gợi cảm quá đà với bối cảnh là tiệc cưới. Bộ đầm hở "mênh mông" này có thể diện để đi chơi thay vì đến một dịp trọng đại.

Tuy nhiên, ở không gian bãi biển, việc Minh Hằng mặc thoáng một chút cũng là điều có thể chấp nhận được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news