Tin mới

Minh Hằng mặt căng thẳng vì câu nói 'tổn thương' của Trấn Thành nhắc đến vấn đề tế nhị

Thứ tư, 26/08/2020, 15:14 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Minh Hằng đứng hình, mặt nghiêm nghị trước câu nói mang tính "tổn thương" của ông xã Hari Won - Trấn Thành.

Vừa qua, ca sĩ Minh Hằng có tham gia một chương trình truyền hình do Trấn Thành làm MC. Tại đây, giọng ca "Một vòng trái đất" liên tục bị đàn anh cà khịa chuyện lấy chồng. Cao trào lên cao khi ông xã Hari Won còn nói như sát muối vào trái tim Minh Hằng rằng dù đã nửa đời người rồi mà vẫn ế bền vững, chưa lập gia đình.

Minh Hằng bị Trấn Thành cà khịa vấn đề tế nhị. Ảnh internet

Trước câu nói "tổn thương" vì đụng chạm vấn đề tế nhị, Minh Hằng đang vui vẻ bỗng mặt nghiêm nghị, và im lặng. Sau đó, ông xã Hari Won biết ý chuyển sang chủ đề khác.

>> Xem thêm: Hari Won tiết lộ bất ngờ về loạt tình cũ trước khi nên duyên với Trấn Thành

Được biết, thời gian vừa qua, nữ ca sĩ có kết hợp cùng Trấn Thành trong một dự án điện ảnh và thu hút sự quan tâm của công chúng. Ngoài đời, cả hai là những người anh em tốt của nhau. Thậm chí, ông xã Hari Won còn từng tuyên bố sẽ làm tất cả vì Minh Hằng bởi vì cô quá đẹp.

Dấn thân vào showbiz với vai trò ca sĩ, sau đó Minh Hằng chinh phục khán giả nhiều hơn khi thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên đi vào lòng người, nữ diễn viên được công chúng đón nhận và yêu thương.

>> Xem thêm: Chia tay với Cường đô la, 'mỹ nhân vạn ngươi mê' ngày càng xinh đẹp

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, đến nay, Minh Hằng vẫn chưa công khai bạn trai với công chúng. Được biết, Minh Hằng đang bí mật hẹn hò với một đại gia. Nữ ca sĩ thường chia sẻ những khoảnh khắc đi chơi cùng bạn trai nhưng tất nhiên là sẽ giấu kín hình ảnh về người này. Gần đây rộ lên thông tin, cô nàng chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi. Tuy nhiên, Minh Hằng phủ nhận điều này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news