Tin mới

Chỉ một chi tiết, hé lộ điều đặc biệt về đám cưới của Minh Hằng với bạn trai đại gia

Thứ tư, 08/06/2022, 14:56 (GMT+7)

Dù gửi thiệp cho bạn bè nhưng Minh Hằng vẫn không ghi nơi tổ chức để đảm bảo giữ kín quyền riêng tư.

Cũng giống như nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc, ở làng giải trí Việt, các ngôi sao cũng đang bắt đầu tổ chức hôn lễ đảm bảo sự riêng tư, không công khai địa điểm, thời gian tổ chức hôn lễ, hạn chế lượng khách mời và thắt chặt an ninh.

Đám cưới sắp tới đây đang được người hâm mộ chờ đón chính là hôn lễ của nữ ca sĩ Minh Hằng. Theo đó, những ngày qua, thiệp mời của Minh Hằng gửi đến bạn bè nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Minh Hằng thử váy cưới để chuẩn bị cho hôn lễ với bạn trai đại gia.
Minh Hằng thử váy cưới để chuẩn bị cho hôn lễ với bạn trai đại gia.

Bên ngoài chiếc thiệp được thiết kế cầu kỳ với màu trắng là tông chủ đạo. Ngoài chữ viết tắt tên thì có in hình cô dâu chú rể. Đặc biệt, phần váy cô dâu được đính bằng lông vũ nổi tạo điểm nhấn nổi bật.

Bên trong thiệp cưới ghi thời gian đón tiếp và những quy định đối với khách mời đến tham dự lễ cưới của nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc". Trong sự kiện trọng đại này, Minh Hằng có yêu cầu khách mặc trang phục đỏ, đen, xanh nước biển, mang theo thiệp và không dẫn theo trẻ em.

Thiệp cưới của Minh Hằng được hé lộ.
Thiệp cưới của Minh Hằng được hé lộ.

Điều đặc biệt chính là địa điểm của lễ cưới lại là dòng chữ "Đây là password của chúng ta”. Cô dâu muốn giữ sự riêng tư cho mình nên đã giấu thông tin mà chỉ nhắn riêng cho từng người.

Đây là cách làm tương tự với Bi RainKim Tae Hee khi họ tổ chức hôn lễ vào năm 2017. Cặp đôi đình đám xứ Hàn đã từng tổ chức hôn lễ ở Nhà thờ Công giáo Gahoe-dong với sự tham gia của một số người bạn nổi tiếng như Park Jin Young, PSY và Honey Lee. Tờ Korea JoongAng Daily đưa tin, tận ngày diễn ra sự kiện, hai ngôi sao mới gửi riêng thời gian và địa điểm cụ thể cho các khách mời, đồng thời yêu cầu giữ bí mật.

Theo nguồn tin riêng, đám cưới của Minh Hằng được tổ chức đầu tháng 6 tại Vũng Tàu. Một người bạn của cô dâu tiết lộ sự kiện diễn ratrên bờ biển và được tổ chức riêng tư, hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông. Đặc biệt, lễ cưới sẽ thắt chặt an ninh với đội ngũ bảo vệ đông đảo kiểm soát chặt chẽ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng