Tin mới

Minh Hằng tiết lộ con người thật của bạn trai đại gia giữa tin đồn hẹn hò với Quốc Trường

Thứ ba, 27/04/2021, 12:51 (GMT+7)

Minh Hằng lần hiếm hoi tiết lộ về người yêu đại gia đã yêu được 5 năm giữa tin đồn hẹn hò hò với Quốc Trường.

Mới đây, Minh Hằng đã tiết lộ về người yêu đại gia cách đây 5 năm giữa tin đồn hẹn hò với Quốc Trường.

Theo lời của Minh Hằng, bạn trai bí ẩn của cô là người đàn ông rất dễ thương, trẻ trung và thời thượng. Cô luôn là người chọn đồ cho người yêu. Đặc biệt, giọng ca "một vòng trái đất" còn tiết lộ thêm rằng bạn trai của mình là một doanh nhân nhưng nhìn lại không khác nghệ sĩ là bao.

Ảnh internet
Ảnh internet

Từ lời miêu tả của Minh Hằng có thể thấy, bạn trai đại gia của nữ ca sĩ khá giống với Quốc Trường. Cũng là doanh nhân và vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng. Thế nhưng, theo điểm khác biệt duy nhất chính là anh không hoạt động trong showbiz.

Ngoài việc tiết lộ về con người thật của bạn trai đại gia thì Minh Hằng còn không ngại nhắc đến việc mình kinh doanh chung với bạn trai. Theo đó, cô đã tiết lộ mình và người yêu có khoản đầu tư chung nhưng mọi thứ đều rõ ràng, đầu tư bao nhiêu, chi phí, lãi và lỗ bao nhiêu đều rạch ròi với nhau.

Đây là lần hiếm hoi Minh Hằng tiết lộ về người yêu của mình. Cách đây không lâu, Minh Hằng vướng tin đồn hẹn hò với Quốc Trường. Cụ thể, nam diễn viên "Về nhà đi con" bị cánh săn ảnh chụp lại hình ảnh thân mật với Minh Hằng trong quán bar. Theo hình ảnh được chụp lại, cả hai đã xuất hiện trong tiệc sinh nhật của nam diễn viên tại một quán bar cao cấp.

Minh Hằng bị đồn hẹn hò với Quốc Trường. Ảnh internet
Minh Hằng bị đồn hẹn hò với Quốc Trường. Ảnh internet

Điều đáng nói là trong bữa tiệc, cả hai dính đến nhau như sam. Thậm chí Quốc Trường còn ôm hôn Minh Hằng trước hội bạn thân rồi còn có lúc bị phát hiện đưa ra góc riêng để hôn nhau.

Khi ra về, cả hai vẫn quấn quýt nhau không rời giữa chốn đông người khiến nhiều người chú ý. Ngoài ra, từ đoạn video có thể thấy, cả hai khá quấn quýt, thậm chí còn dành cho nhau những cái ôm quyến luyến.

Khi đưa Minh Hằng vào trong xe, Quốc Trường phải ở bên trong xe cùng nữ ca sĩ tầm 15 phút mới đi ra ngoài và sau đó xe của giọng ca "Một vòng trái đất" mới rời đi. Điều này đã khiến khán giả tò mò về mối quan hệ trên mức tình bạn của cặp đôi này. Giữa tin đồn có mối quan hệ trên mức tình bạn, Minh Hằng đã trả lời phủ nhận chuyện hẹn hò còn Quốc Trường thì từ chối trả lời báo chí.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news