Tin mới

Nóng: Lee Kwang Soo rời Running Man sau 11 năm gắn bó

Thứ ba, 27/04/2021, 11:22 (GMT+7)

Lee Kwang Soo là thành viên được nhiều người yêu thích, bởi vậy việc rời Running Man sau 11 năm không khỏi gây tiếc nuối.

Hiện tại, có lẽ các fan chăm xem phim hay cày show Running Man Hàn Quốc không ai là không biết đến cái tên Lee Kwang Soo. Vừa là chàng diễn viên chăm chỉ đóng phim, vừa là nam nghệ sĩ giải trí đem đến cho khán giả những giây phút hài hước mỗi tuần. Nam diễn viên là ngôi sao đa tài, nổi tiếng của showbiz xứ củ sâm. Anh thậm chí được mọi người gọi là "Hoàng tử Châu Á" nhờ độ phổ biến siêu khủng ở nước ngoài.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Mới đây, Công ty quản lý của Kwang Soo - King Kong by Starship cho biết ngày 24/5 sẽ là buổi ghi hình cuối cùng của Lee Kwang Soo cho Running Man. Như vậy là sau 11 năm gắn bó, fan của Running Man chính thức nói lời chia tay với một thành viên kì cựu. Nguyên nhân được đưa ra là bởi Lee Kwang Soo bị thương do tai nạn xe hơi vào năm ngoái.

Sau đó dù thường xuyên tiếp nhận vật lý trị liệu nhưng nam diễn viên vẫn cảm thấy khó để duy trì thể trạng tốt nhất trong quá trình quay Running Man. Do đó, Lee Kwang Soo đã thảo luận với các thành viên, công ty quản lý, đội ngũ sản xuất và đưa ra quyết định bản thân cần thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục cả về thể chất lẫn tinh thần.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Vào tháng 2 năm 2020, Lee Kwang Soo gặp tai nạn xe hơi và bị gãy xương mắt cá chân phải. Xe của Lee Kwang Soo bất ngờ bị 1 xe vi phạm biển báo giao thông tông phải. Vụ va chạm đã khiến "anh hươu" bị chấn thương ở mắt cá chân và phải phẫu thuật. Lee Kwang Soo phải ngừng ghi hình Running Man trong 2 tuần và sau đó, anh đã chống nạng để xuất hiện trở lại trên chương trình. Lee Kwang Soo đã quay Running Man suốt 11 năm, bởi vậy đây là quyết định không hề dễ dàng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Running Man