Tin mới

Hậu ồn ào ôm hôn Minh Hằng ở bar, Quốc Trường đưa Bảo Anh ra mắt gia đình?

Thứ bảy, 24/04/2021, 14:46 (GMT+7)

Quốc Trường đưa Bảo Anh tới dự bữa tiệc thân mật của gia đình khiến người hâm mộ xôn xao.

Cách đây ít ngày Quốc Trường và Minh Hằng bị bắt gặp ôm hôn nhau tình tứ trong tiệc sinh nhật của nam diễn viên ở bar. Ngay lập tức hình ảnh này đã dậy sóng mạng xã hội. Nhiều người khẳng định Minh HằngQuốc Trường đang bí mật hẹn hò.

Người hâm mộ cho rằng những hình ảnh thân mật có chối cãi này là bằng chứng Quốc Trường và Minh Hằng đang trong quá trình tìm hiểu nhưng chưa công khai. Tuy nhiên cả hai nhân vật chính đã lên tiếng phủ nhận nhận việc này và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè bình thường.

Bảo Anh vô cùng thân thiết với mẹ Quốc Trường
Bảo Anh vô cùng thân thiết với mẹ Quốc Trường

Mới đây ốp trường tiếp tục gây chú ý khi đưa Bảo Anh đến dự tiệc sinh nhật thân mật của gia đình được tổ chức vào tối 23/4. Dựa vào hình ảnh Bảo Anh đăng tải tải trên trang cá nhân ăn nữ ca sĩ ngồi sát cạnh mẹ ruột Quốc Trường và liên tục nắm tay và tựa đầu vào Bảo Anh vô cùng thân thiết.

Hậu ồn ào ôm hôn Minh Hằng ở bar, Quốc Trường đưa Bảo Anh ra mắt gia đình? - Ảnh 1

Quốc trường cũng thể hiện cử chỉ đầy ngọt ngào và tình tứ với Bảo Anh trước mặt phụ huynh như kiểu cặp đôi đang ra mắt gia đình. Đặc biệt trong phút buổi tiệc mẹ của Quốc Trường và Bảo Anh luôn an đứng cạnh nhau dường như giọng ca sống xa chẳng dễ dàng là mỹ nhân Việt hiếm hoi có mặt trong buổi tiệc thân mật này. Điều đó cũng là nguyên nhân khiến người hâm mộ tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi.

Hậu ồn ào ôm hôn Minh Hằng ở bar, Quốc Trường đưa Bảo Anh ra mắt gia đình? - Ảnh 2
Bảo Anh và mẹ Quốc Trường luôn đứng cạnh nhau
Bảo Anh và mẹ Quốc Trường luôn đứng cạnh nhau

Trước đây trong một lần phỏng vấn với truyền thông Quốc Trường từng tiết lộ si mê Bảo Anh. Nam diễn viên về nhà đi con cho biết sau khi xem Bảo Anh hát tại The Voice và đóng nhà có 5 nàng tiên anh thật sự rất yêu mến cô:

"Cô ấy thuộc đúng gout con gái mà tôi thích, có mái tóc dài, làn da trắng, đẹp, dễ thương và đặc biệt sở hữu má lúm đồng tiền đáng yêu", anh nói.

Tuy nhiên tại thời điểm đó Quốc Trường tự ti vì mình chưa có gì trong tay trong khi Bảo Anh đã rất nổi tiếng và và nhiều người chú ý tới. Anh chỉ yêu thích và quan tâm thầm lặng. Sau này khi trở thành anh em Quốc Trường mới kể với Bảo Anh anh chuyện lúc trước và được người đẹp cho biết nếu lúc đó anh có cưa mình thì cô cũng chỉ coi đó là cuộc trò chuyện đùa giỡn bình thường. Hiện tại Quốc Trường khẳng định cả hai giữ mối quan hệ đồng nghiệp anh em thân thiết.

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news