Tin mới

Minh ‘nhựa’ thêm một lần khiến giới mê xe trầm trồ với siêu xe 15 tỷ độc nhất vô nhị

Thứ năm, 01/04/2021, 14:44 (GMT+7)

Bộ sưu tập siêu xe của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh vừa có thêm cái tên mới đến từ hãng xe Anh Quốc - Aston Martin V8 Vantage.

Trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh cho đăng tải bức ảnh mình đứng trên chiếc Aston Martin V8 Vantage. Lớp decal dán trên nóc xe với con số 405 quen thuộc ngầm khẳng định quyền sở hữu, và người đại diện của Minh Nhựa cũng xác nhận doanh nhân này vừa mua chiếc siêu xe của Aston Martin.

Minh ‘nhựa’ thêm một lần khiến giới mê xe trầm trồ với siêu xe 15 tỷ độc nhất vô nhị - Ảnh 1

Trước đó, Minh "nhựa" đã từng cầm lái chiếc Pagani Huayra đến showroom Aston Martin và Bentley chính hãng để xem xe. Khi Minh "nhựa" cầm lái thử chiếc V8 Vantage, nhiều người bắt đầu đồn đoán về việc vị đại gia này sẽ bổ sung thêm nó vào bộ sưu tập.

Trước khi về tay Minh ‘nhựa’, chiếc Aston Martin V8 Vantage này đã được độ lên gói bodykit của AMR giúp ngoại hình chiếc xe thể thao và hầm hố hơn. Bộ bodykit xe đua bổ sung cho chiếc siêu xe Anh quốc nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon như vây cá phía trước, ốp cản giúp khuếch tán gió và cánh gió cỡ lớn phía sau. Những chi tiết độ này gợi nhớ đến chiếc V8 Vantage màu xanh nõn chuối của đại gia Hoàng Kim Khánh (Chiếc Aston Martin Vantage chính hãng đầu tiên tại Việt Nam).

Minh ‘nhựa’ thêm một lần khiến giới mê xe trầm trồ với siêu xe 15 tỷ độc nhất vô nhị - Ảnh 2

Ngay sau khi sở hữu tân binh mới này, Minh ‘nhựa’ đã cho dán lớp đề can mang thương hiệu của riêng mình – tone màu đỏ trắng xanh và con số 405. Con số này được cho là xuất phát từ mẫu Peugeot 405 của ông Phạm Văn Mười (bố của Minh "Nhựa") từng sử dụng trong những ngày đầu khởi nghiệp.

Khoang nội thất là sự kết hợp giữa 2 tông màu đen Dark Knight và đỏ Spicy Red cùng một số chi tiết làm từ sợi carbon tông xuyệt tông với ngoại thất.

Minh ‘nhựa’ thêm một lần khiến giới mê xe trầm trồ với siêu xe 15 tỷ độc nhất vô nhị - Ảnh 3

Chiếc V8 Vantage thế hệ hiện tại ra mắt lần đầu năm 2018. Xe trang bị động cơ 4.0 V8 tăng áp kép do Mercedes-AMG sản xuất, cho công suất tối đa 510 mã lực và mô-men xoắn 685 Nm, hộp số 8 cấp ZF, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây và đạt tốc độ tối đa 314 km/h.

Minh ‘nhựa’ thêm một lần khiến giới mê xe trầm trồ với siêu xe 15 tỷ độc nhất vô nhị - Ảnh 4

Theo đại diện của Aston Martin Việt Nam, chiếc Vantage với bộ kit AMR này có giá gần 15 tỷ đồng - bằng giá niêm yết của Vantage tiêu chuẩn ở thời điểm ra mắt. Đây là mức giá khá hời cho chủ xe khi tại nước ngoài, bộ kit AMR đã có giá khoảng 20.000 USD.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news