Tin mới

Nghi vấn The Face Vietnam 2023 dàn xếp kết quả: NSX lên tiếng, Vũ Thu Phương nói một câu đầy ẩn ý

Thứ hai, 14/08/2023, 11:24 (GMT+7)

Kết quả ngôi vị Quán quân The Face Vietnam 2023 của Tú Anh đang gây tranh cãi.

Tối ngày 13/8, Chung kết The Face Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra trong sự hào hứng của khán giả. Kết quả, Tú Anh - thí sinh của team HLV Anh Thư đã giành chiến thắng với ngôi vị Quán quân.

Tuy nhiên, chương trình bất ngờ vướng phải tranh cãi dàn xếp kết quả khi stylist Lê Minh Ngọc đã có bài đăng chúc mừng Anh Thư và Tú Anh giành ngôi vị cao nhất trước khi có kết quả chung cuộc 45 phút. 

Nghi vấn The Face Vietnam 2023 dàn xếp kết quả: NSX lên tiếng, Vũ Thu Phương nói một câu đầy ẩn ý - Ảnh 1
 
Chiến thắng của Tú Anh tại Chung kết The Face Vietnam 2023 bị nghi ngờ là kết quả của dàn xếp
Chiến thắng của Tú Anh tại Chung kết The Face Vietnam 2023 bị nghi ngờ là kết quả của dàn xếp

Ngay sau đó, stylist Lê Minh Ngọc đã có bài đăng đính chính và cho biết mọi việc chỉ là nhầm lẫn. Thế nhưng những nghi ngờ vẫn liên tiếp nổi lên trong Cộng đồng mạng.

Sau đêm Chung kết, bà Trang Lê - nhà sản xuất The Face Vietnam 2023 đã chia sẻ về ồn ào nghi vấn dàn xếp kết quả được lan truyền trên MXH. Bà cho biết: 

"Tôi thật sự không biết chuyện gì đã xảy ra. Quả thật hôm nay rất khó cho ban giám khảo với màn thể hiện của top 4. Có thể đấy là nhận định cá nhân của Lê Minh Ngọc. Vì bạn ấy cũng là giám khảo khách mời trong 1 tập phát sóng. Bạn có làm việc với các thí sinh trong tuần lễ thời trang quốc tế vừa rồi.

Tôi tin suốt hành trình mỗi khán giả sẽ có được cho mình Quán quân trong lòng. Ngoài Lê Minh Ngọc đánh giá cao Tú Anh, rất nhiều người sẽ bình chọn cho 3 bạn còn lại nhưng Quán quân thì chỉ có 1. Tôi có thể khẳng định kết quả hôm nay dựa vào phần thể hiện thí sinh trên sân khấu. Các chương trình của công ty chúng tôi không có bất kỳ một sự dàn xếp nào cả".

NSX The Face Vietnam 2023 - bà Trang Lê khẳng định không có chuyện dàn xếp kết quả
NSX The Face Vietnam 2023 - bà Trang Lê khẳng định không có chuyện dàn xếp kết quả

HLV của Quán quân Tú Anh - Anh Thư cũng khẳng định mọi việc đều không được biết trước. Nữ siêu mẫu thậm chỉ còn rất hồi hộp trước giây phút học trò giành ngôi vị cao nhất:

"Khi mà đứng trên đó là Thư đang nhắm mắt để nghe tên Quán quân có phải là thí sinh team mình hay không mà sao ồn quá không nghe được. Khi đọc xong, mọi người xung quanh chúc mừng mà Thư không biết là Toại hay Tú Anh. Thư còn không biết mà sao trên mạng mọi người biết hay vậy, chắc là tâm linh đó".

Anh Thư khẳng định bản thân còn không nghe được ai chiến thắng
Anh Thư khẳng định bản thân còn không nghe được ai chiến thắng

Trong khi đó, HLV Vũ Thu Phương ẩn ý về kết quả khi chia sẻ "để xem chuyện gì thật sự đã xảy ra bên trong" khiến dân tình xôn xao. Tuy vậy, nữ siêu mẫu vẫn khẳng định cô luôn tôn trọng Anh Thư vì đàn chị là một người đáng kính trọng. 

Khi được hỏi có muốn làm cho ra nhẽ mọi ẩn tình, Vũ Thu Phương đáp: "Phương sẽ bước qua và chuẩn bị cho hành trình mới. Phương nghĩ rằng team Phượng Hoàng cần phải nỗ lực nhiều hơn còn đào bới lại nó thì phải để xem. Dù là chuyện gì thì 'cái kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra' thôi. Mong chuyện đó không phải sự thật, hy vọng có yếu tố nào đó mà ban tổ chức chọn Tú Anh thay vì Xuân Hạnh".

Vũ Thu Phương khiến dân tình xôn xao khi ẩn ý 'cái kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra', cô hy vọng việc dàn xếp không phải là sự thật
Vũ Thu Phương khiến dân tình xôn xao khi ẩn ý "cái kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra", cô hy vọng việc dàn xếp không phải là sự thật

Trên mạng xã hội, cư dân mạng vẫn đang tranh cãi kịch liệt về chiến thắng của Tú Anh tại The Face Vietnam 2023.

(Ảnh: internet)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news