Tin mới

Minh Vương gặp vận đen ảnh hưởng sự nghiệp, Xuân Trường chia sẻ đẫm nước mắt động viên cậu bạn thân

Chủ nhật, 22/08/2021, 15:20 (GMT+7)

Tiền vệ Trần Minh Vương đã gặp phải chấn thương liên quan đến dây chằng đầu gối và sẽ phải ở lại Việt Nam điều trị khi các đồng đội lên đường sang Ả Rập Xê Út. Chứng kiến người bạn thân gặp chấn thương, Xuân Trường đã có những lời động viên.

ĐT Việt Nam và HLV Park Hang-seo vừa nhận phải thông tin kém vui khi tiền vệ Trần Minh Vương gặp phải một chấn thương và sẽ vắng mặt trong những trận đấu tới tại vòng loại World Cup.

Cụ thể, tiền vệ gốc Thái Bình gặp chấn thương trong trận đấu giao hữu nội bộ với đội U22 Việt Nam cách đây ít ngày. Chấn thương của anh liên quan đến dây chằng sẽ không phải phẫu thuật nhưng tiền vệ này sẽ không thể thi đấu trong thời gian tới.

Minh Vương gặp vận đen ảnh hưởng sự nghiệp, Xuân Trường chia sẻ đẫm nước mắt động viên cậu bạn thân - Ảnh 1

Đây là tổn thất tương đối lớn của ĐT Việt Nam bởi Minh Vương đang đạt phong độ cao. Cầu thủ của HAGL là người ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 trong trận giao hữu với U22 Việt Nam. Ngoài ra tại vòng loại thứ 2, Minh Vương cũng là người rút ngắn tỷ số trong cuộc đối đầu với UAE. HLV Park Hang-seo cũng có ý định sử dụng tiền vệ này trong vai trò một quân bài dự bị ở hai trận đấu sắp tới.

Chấn thương đáng tiếc này đến vào thời điểm Minh Vương đang tràn trề hi vọng được đá chính và tỏa sáng ở vòng loại World Cup thứ 3. Người bạn thân của anh, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng đã có những lời động viên. 

Minh Vương gặp vận đen ảnh hưởng sự nghiệp, Xuân Trường chia sẻ đẫm nước mắt động viên cậu bạn thân - Ảnh 2

Trên trang cá nhân, Trường "híp" đăng tải bức tâm thư dài để hy vọng có thể giúp Minh Vương vượt qua được quãng thời gian khó khăn:

"Lúc tôi ngã xuống, bạn là người đồng cảm và giúp tôi vượt qua. Giờ bạn ngã xuống, tôi mới lại càng nhận ra rằng sẽ chẳng có gì quật ngã được chúng ta mãi mãi cả. Vì tôi biết bạn sẽ lại đứng lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Để tìm ra một cầu thủ luôn nhiệt huyết kể cả trên sân tập thì chắc chắn đối với tôi bạn là số một. Để chọn ra một người dành cả đam mê và tuổi trẻ của mình cho sự nghiệp bóng đá thì tất nhiên không ai khác, bạn chính là người đó. Cuối mùa giải năm ngoái khi cơ hội của bạn sáng sủa hơn ở CLB thì chấn thương đã đến. Và giờ đây khi bạn dần chứng minh được mình trên Đội tuyển thì nó lại một lần nữa xảy ra. Bạn tôi ơi, cố gắng lên nhé"

Minh Vương gặp vận đen ảnh hưởng sự nghiệp, Xuân Trường chia sẻ đẫm nước mắt động viên cậu bạn thân - Ảnh 3

Minh Vương từng thi vào Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG năm 2007 nhưng trượt, và được sắp xếp vào lớp năng khiếu. Tuy nhiên nhiều năm qua anh trở thành trụ cột ở đội một của CLB. Ở V-League 2019, tiền vệ quê Thái Bình thậm chí ghi 12 bàn - thành tích tốt nhất trong các nội binh mùa đó. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news