Tin mới

Xuân Trường - Minh Vương lập công, ĐT Việt Nam chạy đà thuận lợi trước vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 19/08/2021, 22:08 (GMT+7)

Trong trận giao hữu với U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam chiều ngày 19/8, Xuân Trường và Minh Vương là tác giả của hai bàn thắng để giúp đội bóng đàn anh có chiến thắng.

Chiều ngày 19/8, ĐT Việt Nam bước vào trận giao hữu với U22 Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đây là trận đấu mang ý nghĩa quan trọng bởi HLV Park Hang-seo có thể kiểm chứng sơ đồ chiến thuật và thực lực các cầu thủ trước khi thi đấu với Saudi Arabia.

Xuân Trường - Minh Vương lập công, ĐT Việt Nam chạy đà thuận lợi trước vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 1

Màn giao hữu này được chia làm 2 trận đấu. Ở trận đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam có thắng lợi 2-0 với các pha lập công của tiền đạo Hồ Tuấn Tài và tiền vệ Lương Xuân Trường. Sang trận đấu thứ 2, những người ghi bàn cho ĐT Việt Nam là tiền vệ Phạm Tuấn Hải và Trần Minh Vương. U22 Việt Nam chỉ có được 1 bàn gỡ và chấp nhận chịu thua với tỉ số 4-1.

Xuân Trường - Minh Vương lập công, ĐT Việt Nam chạy đà thuận lợi trước vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 2

Kết quả của trận đấu này không mang nhiều ý nghĩa nhưng HLV Park Hang-seo đã thu về những đánh giá nhất định. Đặc biệt những kép phụ của ĐT Việt Nam đều đã biết cách tỏa sáng đúng lúc. Đó là bàn thắng của Hồ Tuấn Tài hay tân binh Phạm Tuấn Hải cùng những pha lập công của hai "siêu dự bị" là Xuân Trường và Minh Vương.

Trong vài ngày tới, HLV Park Hang-seo sẽ loại khoảng 5 - 6 cầu thủ trước khi rút gọn danh sách xuống 25 - 26 cầu thủ để lên đường sang Saudi Arabia. Trong số những cầu thủ bị loại, Văn Hậu và Lê Tiến Anh là hai cái tên đầu tiên bởi hai cầu thủ này đều đang gặp chấn thương và không kịp bình phục.

Xuân Trường - Minh Vương lập công, ĐT Việt Nam chạy đà thuận lợi trước vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 3

Danh sách chính thức sẽ sớm được LĐBĐ Việt Nam công bố trong vài ngày tới. Vào ngày 27/8, ĐT Việt Nam sẽ bay sang Saudi Arabia và có trận mở màn với đối thủ này vào 0h ngày 3/9. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news